Sau hai năm hẹn hò, cuối cùng Jennifer Lopez và bạn trai kém tuổi Alex Rodriguez đã đi đến một cột mốc quan trọng hơn trong mối quan hệ của mình.

Ngày 10/3, siêu sao bóng chày của MLB, đã hạnh phúc thông báo rằng: "Cô ấy đã đồng ý” thông qua Instagram bằng tấm hình anh nâng bàn tay đang đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh của J.Lo.

Jennifer Lopez cũng tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi đã đăng tải trên trang cá nhân hơn 88 triệu người theo dõi và nhận được vô số lời chúc phúc từ khán giả. Chỉ hơn một giờ xuất hiện trên Instagram bức ảnh đã đạt gần 2 triệu lượt thích.

{keywords}
Bức ảnh nhẫn đính hôn triệu đô mà Jennifer Lopez và bạn trai cùng đăng tải.


Benny Media – Quản lý của JLo đã xác nhận rằng cặp đôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và họ đã chính thức đính hôn cùng nhau. Những người bạn của đôi tình nhân đều gửi đên những lời chúc phúc cho họ

Nữ ca sĩ từng chia sẻ mối tình với Rodriguez là đẹp nhất, dù cô đã trải qua 3 lần đò và hẹn hò nhiều trai trẻ. Trước khi đính hôn cầu thủ Alex Rodriguez, Jennifer Lopez từng yêu đương lãng mạn với Ojani Noa, Diddy Sean Combs, Ben Affleck, Marc Anthony...

{keywords}
Rodriguez nổi tiếng cưng chiều J.Lo, anh thường xuyên tháp tùng bạn gái tại sự kiện.

 Trí Hiệp

Lâm Khánh Chi giấu chồng đóng cảnh nóng, chuyển giới hết 8 tỷ đồng

Lâm Khánh Chi giấu chồng đóng cảnh nóng, chuyển giới hết 8 tỷ đồng

 - Trong buổi ra mắt phim ca nhạc “Mẹ tôi là…”, Lâm Khánh Chi chia sẻ về lần diễn xuất đầu tiên của mình. Nói về cảnh bán khỏa thân trong phim, cô tự nhận đã giấu không cho chồng biết đến tận khi phim phát hành.