Tối 27/7, Hoa hậu Jennifer Phạm đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cùng bé Na - con gái đầu của cô và doanh nhân Đức Hải - chuẩn bị cơm từ thiện gửi y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19 ở Hà Nội.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 hào hứng chia sẻ: "Những suất cơm gà teriyaki nóng hổi đã sẵn sàng chuyển tới các anh chị em CDC Hà Nội. Một chút tấm lòng để tri ân, động viên cũng như khích lệ các lực lượng đang trực chiến tuyến đầu chống dịch. Mỗi người một chút, cùng dắt tay nhau qua dịch bệnh nhé ạ!

Mọi người có thể góp sức bằng việc tự chuẩn bị những suất cơm, nguyên vật liệu hoặc kinh phí gửi đến bếp ăn của anh chị em chúng tôi, để hàng ngày bếp sẽ luôn đỏ lửa nấu và gửi tận tay đến những lực lượng nơi tuyến đầu, các y bác sĩ Viện Y và cả những bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Nhi Trung ương,... những hoàn cảnh đang rất cần sự giúp đỡ trong thời gian này".

{keywords}
Hai mẹ con Jennifer Phạm cùng chuẩn bị các suất ăn dinh dưỡng gửi y bác sĩ.

Hai mẹ con Jennifer Phạm đã chuẩn bị tổng cộng 50 suất ăn để gửi đến lực lượng tuyến đầu tại CDC Hà Nội. Người đẹp cho biết, con gái rất hào hứng trong công việc bếp núc, luôn túc trực giúp mẹ chuẩn bị, xếp đồ ăn và gia vị vào từng suất cơm. Thời gian nghỉ dịch, bé Na cũng thường xuyên vào bếp trổ tài làm bánh và học các món mới cùng mẹ. Vợ chồng người đẹp khuyến khích con học nấu nướng và nhảy múa.

Bài viết đăng tải trên trang cá nhân của Jennifer Phạm nhận nhiều sự ủng hộ của khán giả. Ngoài ra, người đẹp cũng kêu gọi mọi người tự tay chuẩn bị các suất ăn hoặc ủng hộ nguyên vật liệu cho bếp ăn từ thiện. Các suất cơm đầy đủ dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt, hấp dẫn là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

{keywords}
Bé Na (Thùy An) hào hứng giúp mẹ.

Trước đó, Jennifer Phạm, Ngọc Hân và một số người bạn rủ nhau tổ chức nấu các suất ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu song khi chỉ thị 16 được ban hành, cả nhóm phải thay đổi kế hoạch. Họ thống nhất mỗi người sẽ tự đi chợ và chuẩn bị các suất ăn để đảm bảo yêu cầu chống dịch. Các suất ăn sẽ được gửi đến CDC Hà Nội, Viện Nhi Trung ương...

Từ khi tham gia nấu ăn ủng hộ các y bác sĩ, sáng nào người đẹp cũng đi mua đồ ở siêu thị dưới chân chung cư rồi tự sơ chế và nấu nướng. Do bếp nhà hạn chế không gian nên cô chỉ có thể làm được khoảng 50 suất ăn mỗi ngày. Những thành viên trong gia đình thường xuyên giúp đỡ Jennifer trong việc chuẩn bị và nấu nướng. Hoa hậu cho biết, những suất ăn do chính cô chuẩn bị sẽ được gửi đến CDC Hà Nội. Ngoài ra, các thành viên trong nhóm sẽ làm các suất ăn gửi tặng Viện Nhi Trung ương hoặc Bệnh viện Đại học Y.

Jennifer Phạm sinh năm 1985, được công chúng biết đến sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ. Với lợi thế sắc vóc sau khi trở về Việt Nam cô tham gia vào hoạt động nghệ thuật với vai trò MC và diễn viên.

Thanh Nhàn

Jennifer Phạm: 'Ghen là hương vị, nhưng đừng thiêu đốt tình yêu'

Jennifer Phạm: 'Ghen là hương vị, nhưng đừng thiêu đốt tình yêu'

Jennifer Phạm thừa nhận ít khi ghen tuông nhưng bày tỏ: 'Ghen là hương vị nhưng đừng để nó là mồi lửa để thiêu đốt tình yêu của chúng ta'.