- Nam diễn viên John Heard đã qua đời tại một khách sạn ở California (Mỹ).

Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin nam diễn viên John Heard qua đời vào ngày 21/7 (theo giờ Mỹ) ở tuổi 72. Được biết, ông vừa trải qua một ca phẫu thuật ở vùng lưng tại Trung tâm Y tế Stanford, bang California vào ngày 19/7. John Heard đã thuê phòng tại một khách sạn gần đó để nghỉ ngơi sau ca mổ.

{keywords}
John Heard qua đời ở tuổi 72.

Ngày hôm sau, nhân viên phục vụ phòng bất ngờ phát hiện tình trạng của John. Họ đã gọi cảnh sát và xe cấp cứu nhưng nam diễn viên qua đời trước đó. Hiện tại nguyên nhân cái chết vẫn đang được cảnh sát thành phố Palo Alto điều tra. Tuy nhiên kết luận ban đầu là không có điểm gì bất thường.

{keywords}
John Heard vào vai bố Peter của cậu bé thông minh do Macaulay Culkin đảm nhận trong Ở nhà một mình.

John Heard sinh năm 1945 tại Mỹ. Nam diễn viên nổi tiếng với vai ông bố Peter trong bộ phim Ở nhà một mình. Một số phim nổi tiếng ông từng tham gia còn có Big, Prison Break, Entourage, CSI: Crime Investigation… Năm 1999, John Heard nhận đề cử tại Emmy khi tham gia phim truyền hình The Sopranos. Về đời tư, nam diễn viên 72 tuổi đã ba lần kết hôn. Năm 1991, ông lao đao vì bê bối hành hung vợ cũ là nữ diễn viên Melissa Leo.

Gia Bảo