Mới đây, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái hài hước. Có thể thấy rõ, nam diễn viên đã lấy lại phong độ và bảnh bao hơn hẳn chỉ nhờ cắt tóc, cạo râu gọn gàng. Anh viết: "Sắp đi quay quảng cáo nên mình đành tự cắc tóc mài râu lại cho nó giống người bình thường tí".

{keywords}
Johnny Trí Nguyễn lấy lại phong độ sau khi cạo râu, cắt tóc gọn gàng.

"Xong mình thấy dạo này cà phê thuốc lá nó yêu mấy cái răng mình quá. Mấy người bạn nha sĩ cũng thường kêu mình qua họ bọc sứ cho. Mà mình thấy môtô mình còn tự độ được thì mấy cái răng sá gì phải ra tiệm làm. Thế là mình lấy cái tuốc-nơ-vít, đẩy đi mấy cái tổ thuốc lá cà phê luôn. Mất chỉ có vài phút", anh hài hước chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn nhận được sự quan tâm từ bạn bè và người hâm mộ. Mặc dù với hình ảnh hiện tại nam diễn viên vẫn chưa thể lấy lại vẻ rắn rỏi một thời nhưng đã đủ nhận nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ.

{keywords}
Hình ảnh mới của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen.

Johnny Trí Nguyễn là cái tên không quá xa lạ với những khán giả hâm mộ điện ảnh Việt, đặc biệt là những bộ phim võ thuật. Suốt một thời, cái tên nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng", "Nụ hôn thần chết"… Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gắn liền với những vai nam chính trong các bộ phim hành động, võ thuật đã đốn không biết bao trái tim của người hâm mộ, các biệt là các fan nữ.

Vài năm trở lại đây, anh ít xuất hiện tại các sự kiện ở làng giải trí. Thay vào đó, Johnny Trí Nguyễn tập trung hầu hết thời gian cho niềm đam mê võ thuật, mô tô. 

{keywords}
Hình ảnh Johnny Trí Nguyễn gầy gò, già nua khiến nhiều người bất ngờ.

Hồi tháng 2/2019, Johnny Trí Nguyễn gây sốc khi xuất hiện với ngoại hình già nua, để râu, khá ốm, khác xa với vẻ ngoài điển trai trước đây. Chia sẻ về vấn đề này, nam diễn viên nói: "Sức khỏe của tôi vẫn khỏe mạnh, bình thường. Chỉ là trong suốt thời gian qua, tôi không tham gia vào một vai diễn nào nên bản thân không cần quá chau chuốt.

Với tôi, việc thay đổi ngoại hình vô cùng đơn giản, có lẽ chỉ mất vài tuần nếu muốn trở nên gầy, mập hay đô con hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự điều khiển của bản thân mình. Ngoại hình cũng chỉ là một dụng cụ của bản thân được đem ra sử dụng khi cần thiết mà thôi". 

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

T.N

 

Johnny Trí Nguyễn: Không quan tâm ngoại hình, bên Nhung Kate không cần cưới

Johnny Trí Nguyễn: Không quan tâm ngoại hình, bên Nhung Kate không cần cưới

 Johnny Trí Nguyễn - nam thần của những bộ phim hành động một thời - chia sẻ anh đang tận hưởng những giây phút yên bình với một cuộc sống không có quá nhiều lo toan, tính toán.