Kanye West tiết lộ lùm xùm xoay quanh mối quan hệ giữa anh và vợ cũ Kim Kardashian trong buổi phỏng vấn với Hollywood Unlocked. Anh tuyên bố đã ngăn video cảnh nóng của cô và Ray J bị phát tán lần nữa. Kanye West nói tự tay lấy lại chiếc máy tính xách tay chứa video cảnh nóng từ tay Ray J. 

Anh còn chia sẻ thêm: “Tôi đưa cái máy tính cho Kim và cô ấy khóc khi nhìn thấy nó vì nhận ra bị những người xung quanh lợi dụng như thế nào. Họ không thực sự yêu thích cô và chỉ coi cô là một món hàng hóa”.

{keywords}
Kanye West và Kim Kardashian.

Tuy nhiên, người đại diện của Kim Kardashian phủ nhận chiếc máy tính mà Kanye West giữ chứa video cảnh nóng. Máy tính xách tay đã được kiểm tra và không có video cảnh nóng thứ hai nào.

Kim Kardashian cũng lên tiếng khẳng định không có video cảnh nóng nào với Ray J ngoài đoạn video bị phát tán trước đó. Người đại diện của Kim Kardashian tuyên bố: “Sau khi kiểm tra chiếc máy tính, chỉ có cảnh trong máy bay trên đường đến Mexico và cảnh tại một câu lạc bộ và nhà hàng trong cùng chuyến đi. Kim tin chắc chắn không có video cảnh nóng thứ hai”.

{keywords}
Kim Kardashian và Ray J.

Kim Kardashian tuyên bố muốn quên những chuyện liên quan đến cảnh nóng từng bị phát tán và dành năng lượng cho các mục tiêu trong tương lai.

“Sau 20, cô ấy thực sự mong muốn bước sang trang mới của cuộc đời và tập trung vào những điều tích cực với tư cách là một người mẹ, một doanh nhân và người ủng hộ công lý”, người đại diện cho biết.

Trà My

Theo HollywoodLife

Cảnh 'nóng' khiến khán giả đỏ mặt phim Hàn, Trung Quốc năm 2021

Cảnh 'nóng' khiến khán giả đỏ mặt phim Hàn, Trung Quốc năm 2021

Khai thác những cảnh tình cảm, thậm chí là cảnh nóng táo bạo là yếu tố để nhà sản xuất loạt phim Trung, Hàn thu hút sự chú ý của khán giả.