{keywords}
 Kathryn Newton sinh năm 1997, được coi là ngôi sao đang lên của kinh đô điện ảnh thế giới. 
{keywords}
Năm 2017, khi tròn 20 tuổi,  Kathryn Newton được tạp chí Variety danh tiếng bình chọn vào danh sách 'Power of Young Hollywood' (sao trẻ quyền lực của Hollywood). 
{keywords}
Nữ diễn viên người Mỹ đang dần khẳng định được bản thân sau loạt bom tấn chất lượng từ tác phẩm được đề cử giải 'Oscar Lady Bird', phiên bản live action của game Pokémon 'Detective Pikachu' cho tới phim kinh dị 'Freaky' (Quái đản), ra rạp Việt từ 27/11. 
{keywords}
 Trước khi được biết tới với các vai diễn lớn, Kathryn Newton đã có tới gần 20 năm kinh nghiệm diễn xuất với lần đầu lên sóng truyền hình khi mới chỉ 4 tuổi. 
{keywords}
 Tài năng của Kathryn Newton sớm được công nhận khi năm 13 tuổi nữ diễn viên nhí đã được nhận 2 giải thưởng Young Artsit nhờ vai diễn của mình trong loạt phim 'Gary Unmarried'. 
{keywords}
 Nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các đạo diễn, Kathryn Newton sớm được thử sức trong các dự án điện ảnh đầu tay. Sau khi xuất hiện bên cạnh Cameron Diaz và Justin Timberlake trong phim hài ăn khách 'Bad Teacher', nữ diễn viên trẻ vào vai chính trong phim kinh dị 'Paranormal Activity 4'. Mặc dù đã có những bước khởi đầu tuyệt vời, ở thời điểm bấy giờ Kathryn Newton vẫn chỉ giống như hàng loạt ngôi sao nhí khác đang cố gắng tìm kiếm thành công tại Hollywood. 
{keywords}
 Không từ bỏ đam mê diễn xuất của mình, Kathryn Newton mạnh dạn tạm ngưng việc học đại học để quyết tâm dành trọn thời gian cho đam mê từ thuở nhỏ. Chăm chỉ tham gia tìm kiếm cơ hội ở cả mảng phim điện ảnh và truyền hình, cuối cùng cơ hội cũng mỉm cười với nữ diễn viên trẻ nhiệt huyết. 
{keywords}
 Năm 2017 có thể nói là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Kathryn Newton khi cô xuất hiện trong hàng loạt dự án lớn. Góp mặt trong hai tác phẩm được đề cử giải Phim hay nhất tại Oscar, 'Lady Bird' và 'Three Billboards Outside Ebbing, Missouri', Kathryn Newton chứng tỏ khả năng diễn xuất đầy thực lực bác bỏ những định kiến về việc nữ diễn viên trẻ chỉ có ngoại hình xinh xắn.
{keywords}
 Đứng bên các đàn chị tên tuổi như Nicole Kidman, Reese Witherspoon trong loạt phim truyền hình chính kịch xuất sắc nhất năm 2017 'Big Little Lie's, Kathryn Newton không hề lép vế mà vẫn hoàn thành tốt vai diễn của mình. 
{keywords}
 Việc Kathryn Newton tỏa sáng tại Hollywood chỉ là vấn đề thời gian khi nữ diễn viên đã trưởng thành về mọi mặt và sẵn sàng thử sức ở những tác phẩm quy mô hơn với vai trò diễn viên chính. 
{keywords}
 Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá khác, Kathryn Newton được lựa chọn vào vai Lucy Stevens đóng chung bên cạnh nam tài tử Ryan Reynolds trong bom tấn 'Detective Pikachu'. Sau thành công của bộ phim, Kathryn Newton chính thức trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng và được quan tâm nhất hiện nay tại Hollywood.
{keywords}
 Quay trở lại màn ảnh lớn trong năm 2020 với một tác phẩm duy nhất - 'Freaky' (Quái đản) Kathryn Newton hứa hẹn đây sẽ là bất ngờ vô cùng thú vị dành cho khán giả và những fan hâm mộ luôn yêu mến và dõi theo hành trình của nữ diễn viên. 
{keywords}
 Lột bỏ hình tượng ngoan hiền thường thấy, Kathryn Newton không ngại để mang tới những khía cạnh gai góc, đáng sợ của mình trong phim này. Vai diễn trong 'Freaky' (Quái đản) mới đây đã mang về cho Kathryn Newton đề cử giải ''Nữ diễn viên chính phim kinh dị xuất sắc nhất'' tại Critics Choice Super Awards. 

  

Kathryn Newton trong phim kinh dị 18+ 'Freaky' (Quái đản)

Quỳnh An

Sức hút từ 'bom sex' Scarlett Johansson, ngôi sao số đo chuẩn hơn hoa hậu

Sức hút từ 'bom sex' Scarlett Johansson, ngôi sao số đo chuẩn hơn hoa hậu

Sỡ hữu thân hình đồng hồ cát cùng đường cong nóng bỏng, Scarlett Johansson được coi là "bom sex" gợi cảm bậc nhất Hollywood.