Mới đây, Keanu Reeves nắm tay bạn gái Alexandra Grant dự sự kiện diễn ra tại Mỹ ngày 3/11. Nam diễn viên 55 tuổi và bạn gái quen biết đã hàng chục năm nhưng đây là lần đầu tiên họ công khai nắm tay nhau dự sự kiện.

{keywords}
Keanu tỏ ra hạnh phúc, cười rạng rỡ khi nắm chặt tay bạn gái và dắt tay cô đi trên thảm đỏ một cách rất tự nhiên.

Trong sự kiện, Keanu Reeves diện nguyên một cây đen với áo vest, sơ mi và cà vạt cùng màu. Anh để tóc dài và nuôi nhiều râu. Tạo hình này giống với hình ảnh thường thấy của anh trong series John Wick. Trong khi đó, bạn gái tài tử 55 tuổi trông thanh lịch với bộ đầm màu xanh navy, giày cao gót và dây chuyền lấp lánh.

Dù vẫn giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò nhưng hành động thân mật của cặp đôi đã chứng minh tất cả. Trước đó, cả hai từng cùng nhau xuất bản 2 cuốn sách là Ode to happiness và Shadows.

Bạn gái của Keanu Reeves có tên Alexandra, cô năm nay 46 tuổi. Cô tốt nghiệp đại học Swarthmore và là một nghệ sĩ người Los Angeles. Alexandra sử dụng ngôn ngữ và trao đổi với các nhà văn như một nguồn hình ảnh trong điêu khắc, hội họa, vẽ và video.

Những tác phẩm của cô nằm trong các bộ sưu tập công cộng và từng được trưng bày tại bảo tàng nghệ thuật ở Los Angeles.

{keywords}
Keanu Reeves và Alexandra trông rất hạnh phúc khi đi chơi tối cùng nhau cách đây ít ngày.

Keanu Reeves sinh năm 1964 tại Canada, là tài tử quen mặt với khán giả Việt Nam qua nhiều tác phẩm như Bill & Ted's Excellent Adventure, The Matrix, Speed, Constantine, John Wick... Anh được yêu thích nhờ tài năng diễn xuất và vẻ điển trai, phong trần. Tuy có sự nghiệp thành công nhưng đời sống tình cảm của Reeves lại khá lận đận. Anh từng hẹn hò với nhiều người nhưng hiếm khi có được cái kết vẹn tròn.

Keanu Reeves không kết hôn nhưng anh có cuộc sống rất hạnh phúc bên bạn gái Jennifer Syme. Khi Jennifer Syme mang bầu, chuẩn bị đến ngày sinh nở, Keanu Reeves có cảm giác như đang bước trên ngưỡng cửa thiên đường. Thế nhưng, Jennifer Syme sinh non và các bác sĩ không thể cứu được em bé.  4 tháng sau ngày con gái mất, Syme đã chết trong một tai nạn ô tô, ngay sau khi bộ phim Matrix Trilogic công chiếu năm 2001.

{keywords}
Keanu Reeves từng hẹn hò với Jennifer Syme vào năm 1997. Tuy nhiên, bạn gái anh đã qua đời vào năm 2001 ở tuổi 28 sau một tai nạn ô tô. 

Từ sau mất mát này, Keanu Reeves chưa bao giờ mở lòng công khai chuyện tình cảm riêng tư mặc dù anh bị đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân.

Mời quý vị xem clip tại đây:

T.K

Sao 'Ma trận' tái xuất với vai sát thủ

Sao 'Ma trận' tái xuất với vai sát thủ

 Sau 'bom xịt' 47 Ronin năm ngoái Keanu Reeves vài vai sát thủ John Wick trong bộ phim cùng tên đạt 100 điểm trên Rotten Tomatoes và được trang IMDB chấm 9,2/10.