- Nam ca sĩ Yoochun (JYJ) đã được tuyên vô tội trong cả bốn cáo buộc xâm phạm tình dục.

Sở cảnh sát quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) đã thông báo rằng rất khó để có thể xác định liêu có sự bắt buộc quan hệ tình dục từ những người tố cáo, Yoochun hay các nhân chứng hay không vì thiếu bằng chứng về các hành vị bạo lực và đe dọa liên quan.

{keywords}

Yoochun đã được tuyên vô tội.

Vào ngày 11/7, sở cảnh sát quận Gangnam đã thông báo: “Rất khó để có thể chứng minh sự liên quan đến bạo lực, vì vậy các cáo buộc xâm hại tình dục đều không có giá trị. Anh ấy sẽ được tuyên trắng án”.

Cảnh sát hiện đang điều tra có hay không người cáo buộc đầu tiên đã nhận 100 triệu won (hơn 1,9 tỉ đồng) từ Yoochun để dàn xếp lời khai.

Có vài thông tin cho rằng cảnh sát đang điều tra ngược lại những người tố cáo với nội dung vu khống và đe dọa tống tiền.

Scandal xâm phạm tình dục của Park Yoochun đã xảy ra được hơn một tháng với 4 cáo buộc liên tiếp. Cáo buộc mới nhất là vào ngày 23/6, người phụ nữ thứ tư đã tố cáo Yoochun xâm hại cô nhưng sau đó đã rút lại lời khai. Một bài báo đã trích dẫn lời khai của cô này: “Đúng là có sự quan hệ tình dục nhưng đó không phải là cưỡng ép”.

Cáo buộc thứ tư này được công khai vào ngày 17/6 và cả ba vụ còn lại cũng từ ba người phụ nữ khác nhau. Người tố cáo đầu tiên đã rút lại lời khai.

Theo những thông tin kể trên, cảnh sát sẽ kết thúc cuộc điều tra về những cáo buộc xâm phạm  tình dục của nam ca sĩ Yoochun và chuyển hồ sơ vụ việc tới công tố viên vào ngày 14/7 hoặc 15/ tới.

Hồng Trang