{keywords}
Diễn viên Khả Ngân đăng tải bức hình chụp bán nude trên Instagram. Cô chia sẻ mục đích chụp bộ hình này là muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân.
{keywords}
"Trước Tết muốn chụp một bộ hình để giữ lại thanh xuân tuổi 22 để về già còn nhìn lại, ngỏ lời một cái là ekip phóng qua chụp bẹp bẹp, xong bộ hình. Chào 2020, chào những điều tươi mới", Khả Ngân viết.
{keywords}
"Chị Ngân xinh quá, em thích nét đẹp của chị lắm", "Chừng mực vừa phải, rất thích bộ hình này của Ngân" là những bình luận người hâm mộ dành cho nữ diễn viên.

 

{keywords}
Dường như cô khá thích chụp hình bán nude hở lưng. Trước đây, trong một chuyến thăm Nhật Bản, Khả Ngân cũng đã chụp lại khoảnh khắc bán nude ở phòng tắm và nhận được nhiều lời khen ngợi.
{keywords}
"View phòng tắm đẹp như 1 bức tranh, người đàn ông cảm thấy cần phải biến thành phụ nữ 1 chút để chụp 1 tấm hình kỉ niệm", Khả Ngân chia sẻ hình ảnh chụp trong một chuyến đi thăm Nhật Bản.

 

{keywords}
Nữ diễn viên là tín đồ của phong cách áo yếm hở lưng trần.

Khả Ngân sinh năm 1997, được nhiều người biết đến qua vai chính trong phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. Cô sở hữu khuôn mặt thanh thoát, sống mũi cao. Khả Ngân từng được liệt vào danh sách 100 người đẹp nhất châu Á năm 2019.

{keywords}
Nữ diễn viên không ngại khoe vẻ đẹp cơ thể với bikini mỗi khi đi biển.

 

{keywords}
Khả Ngân khoe cơ thể không chút mỡ thừa. Nam 2020, Khả Ngân hy vọng có thể hoàn thiện và phát triển hơn trong con đường sự nghiệp diễn xuất.

Clip Khả Ngân bật khóc trong ngày debut lấn sân ca hát :

Hà Lan

Minh Tú khoe dáng sexy táo bạo

Minh Tú khoe dáng sexy táo bạo

 - Nổi tiếng là người đẹp có phong cách sexy táo bạo, Á quân Asia's Next Top Model 2017 không để người xem phải thất vọng mỗi khi khoe vóc dáng nuột nà.