Phần giao lưu với các diễn viên thu hút rất đông khán giả đứng xem. Hoàng Rapper đặt câu hỏi với bé Ngân Chi: Trong quá trình đóng phim, con ấn tượng ai nhất?, diễn viên nhí trả lời ngay: ''Dạ, con nhớ nhất bé Mun'' (chú chó Mun trong phim - PV). Hoàng Rapper hỏi tiếp: ''Vậy người thứ hai là ai? Mẹ của con thì sao?, Ngân Chi liền nói: ''Người thứ hai là mẹ Khả Như ạ''. 

Tức thì, Hoàng Rapper quay sang đùa kém duyên Khả Như: ''Vậy là em không bằng con chó Mun đó''. Câu đùa quá trớn của Hoàng Rapper khiến Khả Như và Ngân Chi mặt biến sắc. Ngân Chi kêu lên: "Ớ?" với vẻ mặt khó chịu còn Khả Như cũng phản ứng bằng biểu cảm không vui trên khuôn mặt. 

Nhận ra mình vạ miệng, Hoàng Rapper liền chuyển chủ đề khác. Nhiều khán giả có mặt cũng không hài lòng vì trò đùa phản cảm của Hoàng Rapper với diễn viên như vậy.  

{keywords}
Khả Như vào vai mẹ bé Ngân Chi trong phim.

Nắng 3: Lời hứa của cha bắt đầu bằng góc tối trong cuộc sống của cặp mẹ con Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (Ngân Chi). Mẹ nghiện cờ bạc, hai mẹ con "siêu lừa" giăng bẫy người đàn ông nhà giàu Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) để được anh này nhận Hồng Ân là con cũng như giúp Quế Phương trả hết món nợ cờ bạc. 

Từ thành công của Nắng, các phần sau của phim đã tiếp tục phát triển, đưa Nắng trở thành thương hiệu phim gia đình khai thác các câu chuyện gia đình gần gũi, đi sâu vào các góc khuất để làm bật lên thông điệp có tính nhân văn về tình người, đánh thức lòng trắc ẩn.

Nắng 3: Lời hứa của cha khởi chiếu ngày 6/3, chiếu sớm từ 4/3.

Gia Bảo

Phim về tình phụ tử 'can đảm' ra rạp giữa mùa dịch Covid-19

Phim về tình phụ tử 'can đảm' ra rạp giữa mùa dịch Covid-19

Vào vai cặp mẹ con "siêu lừa", Khả Như - Ngân Chi cùng tương tác với Kiều Minh Tuấn trong Nắng 3: Lời hứa của cha, được dự đoán là phim lấy nước mắt.