Ngày 24/2, cộng đồng mạng Thái Lan xôn xao về đám cưới của nam ca sĩ Pop Pongkool. Đám cưới được tổ chức đơn giản trong im lặng mà không có sự hiện diện của giới truyền thông.

Ngày kết hôn, đáng lẽ là ngày mà cô dâu, chú rể nhận được những lời chúc phúc, nhưng đáng tiếc, đám cưới này chỉ nhận về những lời chỉ trích, nhạo báng từ cư dân mạng khắp cả nước, vì chuyện nam ca sĩ hẹn hò cùng lúc với vợ vừa cưới có tên Pla (hiện đang là giáo viên) và một cô gái khác trong suốt 10 năm.

{keywords}
Pop Pongkool tổ chức đám cưới trong im lặng cùng với sự tham dự của gia đình và bạn bè thân thiết.

Trước khi cưới Pla vào ngày 23/2, Pop Pongkool hẹn hò với Beau Bora - cô gái được cả showbiz Thái và fan biết đến trên danh nghĩa bạn gái chính thức. Tính đến hiện tại, cả hai đã quen và yêu nhau được 10 năm.

Khi thông tin nam ca sĩ tổ chức đám cưới với Pla bị lộ ra ngoài, tất cả mọi người đều bất ngờ vì cô dâu không phải là Beau. Nhiều người hôm mộ đã nhắn tin cho Beau để hỏi thêm về sự việc này.

Beau cho hay Pop Pongkool không nói trước với mình về chuyện anh sẽ kết hôn với Pla. Cô cũng vừa mới biết tin cùng lúc với mọi người. Beau sốc vì trước một ngày diễn ra đám cưới, nam ca sĩ vẫn còn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật cô trên Facebook, nhưng sang hôm sau anh đã kết hôn với người khác. 

{keywords}
Pop Pongkool và Beau còn mở chung một tiệm bán hủ tiếu.

 

{keywords}
Trước ngày cưới, nam ca sĩ vẫn đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Beau.

Về phía vợ mới cưới của Pop Pongkool, Pla cho biết cô và nam ca sĩ đã yêu nhau được 14 năm kể từ khi còn đi học. Pla không hề biết gì về cô gái tên Beau và Beau cũng vậy. Cả hai đều không biết về sự hiện diện của người còn lại trong suốt 10 năm.

Trước sự việc này, tối 24/2, nam ca sĩ đã đăng bài giải thích: ”Beau là cô gái tôi yêu nhiều năm, nhưng cùng lúc tôi lại yêu một người con gái khác. Tôi gây ra chuyện này và giấu giếm nó trong suốt thời gian qua. Bởi vậy, tôi đã nói chuyện với Beau để giải quyết sự việc này, để cả hai hiểu nhau hơn và kết thúc mối quan hệ của chúng tôi”.

Đám cưới tuy đã diễn ra được vài ngày, nhưng sự việc có vẻ chưa lắng xuống. Tin tức về câu chuyện tình yêu éo le của ba nhân vật này vẫn còn tràn lan trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

{keywords}
Một số cư dân mạng mỉa mai Pop Pongkool béo là vì tối nào cũng phải ăn cơm 2 bữa trong 10 năm.

Sau khi lên tiếng, Pop Pongkool lại càng nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận. Nhiều người hâm mộ đã quay lưng và nói rằng họ sẽ không nghe nhạc của anh nữa. Một số khác mỉa mai nam ca sĩ rằng việc anh béo có lẽ là do trong suốt 10 năm qua, tối nào anh cũng phải ăn cơm hai lần với hai người con gái.

Pop Pongkool là nam ca sĩ nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng. Các bài hát của anh luôn nằm trong top các bài hát được yêu thích nhất. Các MV ca nhạc của anh trên Youtube cũng sở hữu lượng view khủng (hơn 100 triệu view). Sự việc lần này có thể là một bất lợi lớn cho sự ngiệp ca hát của anh vì bị mất niềm tin yêu từ khán giả.

Chu Hà

Những ngôi sao 'lột xác' ngoạn mục nhờ giảm cân

Những ngôi sao 'lột xác' ngoạn mục nhờ giảm cân

 - Để có được thân hình nóng bỏng, săn chắc khi xuất hiện trước công chúng, nhiều sao Thái đã bền bỉ trong cuộc chiến giảm cân.