{keywords}
 

Chia sẻ với VietNamNet, Khánh Linh nói, cắm trại là một hoạt động thường xuyên của gia đình cô và bạn bè. Theo cô, gia đình có thể chọn những điểm dễ đi như trong thành phố, đi công viên... nhưng cắm trại mang đến cảm xúc thoải mái hơn nhiều. 

{keywords}
 

Đó là cảm giác thảnh thơi, rời xa thành phố ồn ào, đông đúc. Khánh Linh gợi ý, đi cắm trại nên đi vào mùa thu và đầu đông vì khi ấy thời tiết mát mẻ, khô ráo. Những tháng cuối năm, gia đình cô hay đi núi hoặc thảo nguyên.

Nếu đi trong ngày có thể chọn các vườn cây như vườn nhãn Long Biên (Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội) ngay trong thành phố bên bờ sông Hồng.

Theo "Họa mi", cắm trại thú vị nhất ở chỗ mọi người trong chuyến đi đều cùng tham gia công đoạn chuẩn bị từ dựng lều, bắc ghế, đốt lửa trại...

{keywords}
 

"Chúng tôi luôn đi cả nhà, cứ thích là lên đường đi thôi không lăn tăn nhưng thường chọn cuối tuần vì các con được nghỉ. Được tung tăng giữa thiên nhiên, cả người lớn lẫn trẻ con đều hào hứng", Khánh Linh nói.

{keywords}
 

Cô nói thêm: "Khi đi cắm trại, bọn trẻ sẽ có ít nhất 12 tiếng không sờ đến chiếc điện thoại thông minh. Chúng tôi cho các bé nghịch đất cát thoải mái. Về nhà, các con ngủ ngon, biết thêm bạn mới và yêu thiên nhiên hơn".

Với vợ chồng cô, mỗi chuyến đi giúp hai người thêm gắn bó, yêu nhau nhiều hơn. Doanh nhân Trần Tùng cũng là người rất mê xê dịch. "Đi cắm trại, bạn sẽ tìm lại cách sinh tồn vốn có bị mất", ca sĩ nói.

Khánh Linh có một nhóm bạn đi cắm trại chuyên nghiệp nên không ngại lên núi lên rừng. Cô gợi ý độc giả VietNamNet có thể thử trải nghiệm núi Hàm Lợn - hồ Núi Bàu (Sóc Sơn, Hà Nội); hồ Đồng Đò (Sóc Sơn, Hà Nội);  Hoà Bình (Hà Nội); Vườn quốc gia Ba Vì (Ba Vì, Hà Nội)...

"Tôi chưa đi cắm trại ở biển nhưng sẽ sớm trải nghiệm thôi. Mọi người cứ chuẩn bị thực phẩm theo sở thích. Đừng quá lo lắng vì cứ đi rồi sẽ rút được kinh nghiệm", Khánh Linh cho hay.

Ít ai biết, những chuyến cắm trại còn vun vén tâm hồn nghệ sĩ của Khánh Linh. "Là một dịp sống chậm cực chậm, tỉ mỉ và ngắm mây cực đẹp! Ở đó, bạn sẽ nghĩ thông suốt những bế tắc", cô hào hứng.

Album Khanh Linh's Journey của ca sĩ phát hành đầu tháng 11 vừa qua với các ca khúc Băng qua cánh đồng, Bay trên những ngọn đồi, Mưa đêm... giàu năng lượng sống, khiến người nghe muốn xách balo đi tìm lại thiên nhiên. Theo hành trình ca khúc, thiên nhiên Việt Nam từ đồi đến rừng, lên núi xuống đồng bằng, cứ thế trải ra vô tận, tự do và phóng khoáng.

Khánh Linh hát "Bay trên những ngọn đồi":

Cẩm Loan 

Khánh Linh hạnh phúc  bên chồng doanh nhân

Khánh Linh hạnh phúc bên chồng doanh nhân

Nhiều đồng nghiệp bất ngờ trước nhan sắc mặn mà của "Họa mi" Khánh Linh buổi ra mắt album “Khánh Linh’s Journey”.