Dịp sinh nhật tròn 30 tuổi, Khánh My thực hiện bộ ảnh phong cách gợi cảm. Người đẹp diện bikini và áo tắm để khoe vóc dáng trong những shoot hình. 

Đón tuổi mới, Khánh My ý thức bản thân đã và đang có những bước đi chắc chắn trong sự nghiệp và cuộc sống. Chân dài tiết lộ trong 6 tháng giãn cách xã hội, cô cũng thay đổi nhiều về nhận thức. Khi trở lại "bình thường mới", cô tận dụng thời gian để hoàn thiện bản thân, chăm lo người thân. 

{keywords}
Sau quá trình ăn uống kiêng khem và chăm tập gym, cô hài lòng với thân hình hiện tại.  

Từng là một trong những người đẹp gây chú ý trong showbiz nhưng Khánh My rẽ hướng kinh doanh. Theo nữ người mẫu, mỗi người trong từng giai đoạn cuộc đời có những lựa chọn khác nhau. Cô vui vì tình yêu nghệ thuật trong mình vẫn còn, nhiều khán giả nhớ đến. 

Hiện tại, Khánh My tập trung phát triển kinh doanh nhưng vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật với tâm thế bình thản hơn. Cô cũng ấp ủ về kế hoạch trở lại hoạt động showbiz sau thời gian im ắng. "Năm vừa qua là một năm đáng nhớ vì sự thanh lọc diễn ra quá mạnh trong showbiz Việt. Tôi thấy vui vì điều đó. Nó cho tôi có động lực để bắt tay vào những dự án mới, bắt đầu nhận các kịch bản phim và tham gia show truyền hình hơn...", cô chia sẻ. 

{keywords}
 

Khánh My sinh năm 1991, hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia các phim: Mỹ nhân Sài Thành, Váy hồng tầng 24, Cuối đường băng... Năm 2016, người đẹp giành giải á quân Bước nhảy Hoàn vũ. Cô cũng từng thử sức với cả lĩnh vực âm nhạc với MV Be Strong

Thúy Ngọc

Không chỉ H'Hen Niê, Khánh My cũng sở hữu vòng 3 nóng bỏng 100cm

Không chỉ H'Hen Niê, Khánh My cũng sở hữu vòng 3 nóng bỏng 100cm

 - Mỹ nhân Sài thành Khánh My đăng bộ hình bikini khoe vòng 3 quyến rũ số đo 100 nhân ngày 8/3.