Tối 15/3, Khánh My cùng bạn trai – diễn viên Tiến Vũ cùng xuất hiện tại sự kiện có gia đình, bạn bè thân thiết góp mặt.

Thời gian qua, Khánh My rút lui showbiz để tập trung phát triển ở lĩnh vực bất động sản. Cô vui mừng vì được sự giúp đỡ, đồng hành của bạn trai. Người đẹp cho hay Tiến Vũ dành thời gian thay cô quản lý tiến độ xây dựng công trình, trang trí và quản lý những lúc mình bận công tác.

"Yêu là cùng nhau xây sự nghiệp chứ không phải thân ai nấy lo. Khi bạn một thân một mình, bạn tự làm mọi thứ. Tuy nhiên, khi đã có một nửa của mình, bạn nên cùng người đó xây dựng và phát triển cùng nhau từ cuộc sống đến những công việc kinh doanh”, cô nói.

{keywords}
Khánh My cùng bạn trai rạng rỡ trong sự kiện.


Khánh My và Tiến Vũ công khai hẹn hò từ tháng 11/2018 và luôn kín tiếng suốt thời gian yêu nhau. Dù nhận nhiều sự quan tâm về chuyện tình cảm song nữ người mẫu không muốn chia sẻ nhiều. Với cô, tình yêu không phải chỉ làm cảm xúc của con tim mà còn là sự hòa hợp về quan điểm sống.

{keywords}
Mẹ và bố dượng của Khánh My mong con gái gặt hái nhiều thành công trong kinh doanh

Từng là người mẫu hoạt động sôi nổi, Khánh My có thời gian vắng bóng khiến nhiều người tò mò. Đáp lại những thắc mắc, cô cho biết mục tiêu cuộc sống hiện tại dành cho thứ khác, đó là kinh doanh bất động sản. "Làm nghệ thuật ở thì hiện tại phải có tiền để đầu tư mới phát triển. Khi đủ thực lực kinh tế và độ chín nghề, sống và theo nghệ thuật cũng thoải mái và hết lòng hơn", cô bày tỏ.

Khánh My sinh năm 1991, hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô sinh sống, học tập và làm việc tại TP.HCM từ sớm. Cô từng tham gia các phim: Mỹ nhân Sài Thành, Váy hồng tầng 24, Cuối đường băng... Năm 2016, người đẹp giành giải á quân Bước nhảy Hoàn vũ.

Thúy Ngọc

Không chỉ H'Hen Niê, Khánh My cũng sở hữu vòng 3 nóng bỏng 100cm

Không chỉ H'Hen Niê, Khánh My cũng sở hữu vòng 3 nóng bỏng 100cm

 - Mỹ nhân Sài thành Khánh My đăng bộ hình bikini khoe vòng 3 quyến rũ số đo 100 nhân ngày 8/3.