- Nữ hoàng dance sport chụp lại bình luận khiếm nhã và đưa lên trang cá nhân với thái độ buồn bực.

{keywords}

Mới đây, Khánh Thi vừa đăng đàn chia sẻ nỗi bức xúc trước bình luận của một người dùng mạng nghi ngờ cô yêu Phan Hiển vì tiền.

Cụ thể, tài khoản Facebook B.L.P.T tự nhận mình là bạn của em gái Phan Hiển, từng đến nhà nam kiện tướng chơi ba lần và khẳng định gia đình anh rất giàu. Theo người này, ông bà ngoại Phan Hiển là đại gia bất động sản, nhà 5 tầng bề thế trên đường Trần Kế Xương, tầng cao nhất có sàn nhảy lớn dành riêng cho anh. Người này còn tiết lộ Phan Hiển là độc đinh nên nghi Khánh Thi lấy anh vì tiền.

Lời đồn nhanh chóng đến tai vợ chồng Khánh Thi. Nữ hoàng dance sport đặt nghi vấn có thể người này đồn thổi sau lưng mình để trở nên hot và được nhiều người theo dõi hơn. Theo cô, nghệ sĩ già hay trẻ, nghèo hay giàu, nổi tiếng hay không cũng đều là con người cần phải sống với đời; ai cũng có góc khuất và tâm tư nguyện vọng.

“Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc dùng người khác để vụ lợi cho bản thân liệu rằng sẽ tốt đẹp. Bạn có biết rằng khi bạn hỉ hả trên bàn phím thì bạn đã vô tình gây thêm nghiệp oán cho mình không?” – Khánh Thi bức xúc viết.

{keywords}
Hình ảnh do người này cung cấp…

{keywords}
… có nhiều nét tương đồng với nhà 'khủng' 5 tầng của Phan Hiển.

Phan Hiển cũng có thái độ bực bội không kém. Anh cho rằng người tung tin đồn là 'nhiều chuyện, rảnh rỗi sinh nông nổi’. Ông xã kém 12 tuổi của Khánh Thi khẳng định rất ghét khoe khoang thể hiện và chuyện nhà anh không mượn người khác khoe hộ.

Thực tế, nhiều nguồn tin cho thấy Phan Hiển thực sự là cậu ấm xuất thân từ gia giàu có. Song bản thân Khánh Thi cũng là một nghệ sĩ thực lực. Cô lao động, cống hiến cho nghề miệt mài, gần như ngồi ghế nóng mọi show thi nhảy, tự mở trung tâm dạy nhảy riêng. Tuy không tiết lộ con số cụ thể nhưng thu nhập của Khánh Thi chắc chắn không thua kém sao hạng A nào trong showbiz. Do đó nói Khánh Thi cưới Phan Hiển vì tiền là nghi ngờ vô căn cứ.

{keywords}
Khánh Thi và chồng đang tất bật chuẩn bị cho liveshow sắp tới. Vì dồn sức, cô stress nặng đến bật khóc.

Hàng trăm người đã chia sẻ, an ủi cùng vợ chồng Khánh Thi. Bản thân cô là vợ song lại bị đồn yêu chồng vì tiền, dĩ nhiên là không tránh khỏi tổn thương. Nhất là gần đây cả hai đang căng thẳng tập luyện cho liveshow kỉ niệm 25 sự nghiệp. Điều đáng nói là không biết tự lúc nào, thói tọc mạch, hóng hớt chuyện đời tư, gia đình nghệ sĩ đang trở thành thú tiêu khiển thường nhật của nhiều khán giả.

Gia Bảo