Mới đây, trên trang cá nhân Khánh Thi chia sẻ cô được mẹ chồng tặng đồng hồ Versace và túi xách Tory Burch dù không phải dịp đặc biệt nào cả.

Cô chia sẻ: "Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu. Cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà. Còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng".

{keywords}
Khánh Thi được mẹ chồng tặng quà hàng hiệu.

Kiện tướng dancesport từ chối tiết lộ giá trị món đồ vì quan niệm "giá trị nằm ở tấm lòng". Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Versace DV One Glamour với thiết kế dây creamic và mặt nạm kim cương còn túi Tory Burch có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Chia sẻ này của Khánh Thi càng khiến người hâm mộ vui mừng vì mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và mẹ chồng ngày càng bền chặt. 

{keywords}
Mối quan hệ Khánh Thi và mẹ chồng rất tốt đẹp dù cũng từng có sóng gió.

Phan Hiển từng chia sẻ với VietNamNet rằng khi biết anh quyết định chọn Khánh Thi, bố mẹ đã rất bất ngờ: "Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc''.

Lần làm mẹ chồng "không ưng" là năm 2018, khi cô và Phan Hiển cứ mải mê thi đấu và còn đứng lên đòi lại công bằng cho 2 học trò trong giải khiêu vũ thể thao. ''Bố mẹ chồng tôi là doanh nhân bất động sản. Ông bà muốn con mình sung sướng chứ đâu muốn con cái hy sinh bao nhiêu tiền của, công sức, tâm huyết rồi cuối cùng lại bị như vậy'' - nữ kiện tướng chia sẻ.

{keywords}
Khánh Thi có mẹ chồng sành điệu và tâm lý.

Nói về cuộc sống trong nhà chồng, Khánh Thi tiết lộ: "Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Tuy sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối". Cũng theo chia sẻ của nữ kiện tướng, mẹ chồng còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô tự lập hơn. 

Dù chưa tổ chức đám cưới một cách chính thức nhưng Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó và đồng hành bên nhau 6 năm qua. Họ có với nhau 2 con đủ nếp, tẻ. Với sự dày công tập luyện, Phan Hiển đã giành HCV SEA Games 30 trong niềm hạnh phúc vô bờ của gia đình cùng người hâm mộ vì 10 năm qua, bộ môn dancesport không có mặt ở đấu trường SEA Games.

Khánh Thi - Phan Hiển nhảy trên nền nhạc phim 'Hạ cánh nơi anh':


Ngân An

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình để chúc mừng sinh nhật cô con gái nhỏ.