Trên trang youtube cá nhân, cặp vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển tiếp tục khiến khán giả thích thú khi đăng tải đoạn clip kết hợp nhảy cực ăn ý với nhau trên nền nhạc "ON" - BTS. Từng bước nhảy dứt khoát kết hợp giữa hip hop và dancesport, thần thái và cách cảm nhạc của Khánh Thi - Phan Hiển nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Khánh Thi - Phan Hiển kết hợp dancesport và hiphop trên nền nhạc "ON" - BTS.

"ON" đang là một trong những sản phẩm âm nhạc dậy sóng và gây chú ý nhất của BTS ở thời điểm hiện tại. Ngay khi vừa chính thức công chiếu MV, ca khúc này đã nhanh chóng dẫn đầu các bảng xếp hạng và phá tan kỷ lục công chiếu trực tiếp trên toàn thế giới mà BLACKPINK từng đạt được trước đó.

Được biết Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những người hâm mộ lâu năm của BTS, nên ngay sau khi bài hát được phát hành, vợ chồng kiện tướng dancesport đã lập tức cùng nhau sáng tác ra những điệu nhảy bắt mắt cùng các thành viên trong nhóm nhảy chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 ngày. Hiện đoạn clip nhảy cover trên nền nhạc "ON" của Khánh Thi - Phan Hiển đang thu hút hàng ngàn lượt xem chỉ trong vòng 1 giờ đăng tải.

{keywords}
Cặp vợ chồng cùng nhóm nhảy chỉ mất 3 ngày để hoàn thành vũ đạo cho bài nhảy.
{keywords}
Cặp đôi uyển chuyển trong từng bước nhảy.
{keywords}
Đoạn clip hiện tại đã thu về hàng ngàn lượt xem chỉ trong vòng 1 giờ.

Trước đó không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển đã khiến khán giả xốn xang khi đăng tải clip cùng nắm tay nhau nhảy cực lãng mạn và tình tứ trên nền nhạc phim "Crash landing on you" (Hạ cánh nơi anh).

Vốn được biết đến là kiện tướng dancesport, Khánh Thi chuyên nghiệp trong từng bước nhảy, ánh mắt cặp đôi dành cho nhau ngọt ngào không khác gì Hyun Bin và Son Ye Jin.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ trong phim, ngoài thực tế, tình yêu của cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển cũng đẹp chẳng khác một câu chuyện ngôn tình.

Khánh Thi - Phan Hiển lãng mạn trên nền nhạc "Crash landing on you".

Được biết, Phan Hiển đến với bộ môn dancesport vào năm 14 tuổi. Gia đình anh đã mời Khánh Thi - nữ kiện tướng dancesport duy nhất ở Việt Nam thời điểm đó - về làm huấn luyện viên cho con trai. Sau thời gian dài tập luyện, gắn bó tại các cuộc thi trong và ngoài nước, nam vận động viên 26 tuổi đã phải lòng cô giáo của mình. Theo tiết lộ của Phan Hiển, anh đã yêu Khánh Thi từ khi chưa đầy 17 tuổi.

Khánh Thi hơn chồng 12 tuổi. Khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của hai người bị gia đình và nhiều khán giả phản đối. Cặp đôi dancesport cũng nhiều lần chia tay rồi tái hợp trước khi chính thức về chung một nhà.

{keywords}
Hơn chồng 12 tuổi, chuyện tình cô trò từng khiến nhiều người phản đối.
{keywords}
Hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiện hạnh phúc bên gia đình cùng với 2 nhóc tì đáng yêu.


Đức Trung

Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt khi nhảy trên nền nhạc phim 'Hạ cánh nơi anh'

Khánh Thi - Phan Hiển gây sốt khi nhảy trên nền nhạc phim 'Hạ cánh nơi anh'

Cặp vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển đã có màn nhảy đôi đầy tình tứ trên nền nhạc phim thu hút đông đảo lượt yêu thích từ người hâm mộ.