Khánh Thi vừa đăng tải bộ ảnh tình cảm bên ông xã Phan Hiển nhằm chúc mừng anh đón tuổi 28. Dịp này, cô cũng chia sẻ về chặng đường tình yêu giữa mình và bạn đời kém tuổi. 

Khánh Thi tâm sự tuổi tác giữa mình và chồng khá cách biệt khi chênh nhau 11 tuổi. Cô tự nhận bản thân "khó tính", "khó chiều" và không hiểu vì sao Phan Hiển có thể cưa đổ được mình. Cả hai cũng nhiều lần mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí định nói lời chia tay nhưng rồi chính sợi dây tình yêu gắn kết họ với nhau. Bên nhau 10 năm, họ cùng xây dựng tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì Kubi và Anna. 

"Hôm nay là sinh nhật bố của Kubi, Anna tròn 28 tuổi. Chúc "Bã Đậu" (biệt danh Khánh Thi đặt cho Phan Hiển - PV) thật vui vẻ, luôn yêu gia đình, sống thật vì gia đình, hết mình với vợ và các con. Kỳ SEA games quẩy hết mình nhé. Trong tim vợ già này bố nó vẫn là tuyệt vời nhất. Mỏ nhọn yêu Bã Đậu", cô nhắn gửi đến ông xã. 

Bài chia sẻ của Khánh Thi nhận nghìn lượt yêu thích với những dòng bình luận chúc mừng, dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi. 

Đôi vợ chồng dù cách biệt lớn về tuổi tác nhưng vẫn quấn quýt bên nhau, thậm chí tình cảm ngày càng sâu đậm hơn. Cả hai từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi mới công khai mối quan hệ cô - trò, tuy nhiên theo thời gian, khán giả dần ủng hộ cho tổ ấm hạnh phúc của hai người.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng thường xuyên có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau. Dù bận rộn việc chăm con, họ vẫn tranh thủ dành thời gian cho những phút giây riêng tư để "hâm nóng" tình cảm. 

"Khán giả, truyền thông bên ngoài có thể nhìn vào ngưỡng mộ, ca tụng chuyện tình yêu của chúng tôi. Nhưng khi về nhà đóng cửa, tình cảm vợ chồng thế nào thì chúng tôi mới là người rõ nhất. Trong một cuộc hôn nhân, không phải xem ai vì đối phương thay đổi nhiều hơn mà quan trọng cả 2 phải cùng ý thức để dung hòa mọi thứ. Giảm bớt cái tôi lại đúng lúc thì mọi việc sẽ êm đẹp", Phan Hiển từng chia sẻ với VietNamNet. 

Vài năm qua, vợ chồng Khánh Thi bận rộn với lịch đào tạo học trò hàng ngày tại trung tâm dance sport. Ngoài công việc điều hành trung tâm dance sport cùng vợ, Phan Hiển vẫn duy trì việc tập hình thể và chuyên môn với mục tiêu có thêm thành tích tại những cuộc thi khiêu vũ thể thao trong thời gian tới.

Khánh Thi - Phan Hiển trong talkshow

Thúy Ngọc

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Khánh Thi và chồng kém 12 tuổi khiêu vũ trên bờ biển

Trong bộ ảnh mới, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng khi cùng nhau khiêu vũ say đắm dưới bãi biển ngập nắng.