Ngọc Trinh không chỉ nổi danh trong dân mạng với phát ngôn gây sốc hay thái độ thật thà mà người đẹp Trà Vinh còn gây chú ý bởi thú chơi ngông tốn kém.


Rất khó để gọi Ngọc Trinh là người mẫu hay diễn viên, bởi trong cả hai lĩnh vực này cô đều không quá nổi bật. Vậy mà Ngọc Trinh vẫn nổi "như cồn" bởi những câu chuyện đời tư về tình tiền. Đặc biệt, thú chơi ngông tốn kém của Ngọc Trinh khiến dân mạng xôn xao bàn tán mãi.

3 tỷ làm phim vì "mình thích thì mình làm thôi"

Ban đầu, Ngọc Trinh đến với làng giải trí với vai trò người mẫu trong một công ty đào tạo chân dài. Sau đó, cô tham gia một cuộc thi hoa hậu ở hải ngoại. Bắt đầu từ đây, Ngọc Trinh được gắn mác "nữ hoàng nội y" hay "hoa hậu toàn cầu", cho đến tháng4/2016, người đẹp Trà Vinh gây sốc khi cô tham gia lĩnh vực điện ảnh.


{keywords}

Ngọc Trinh trong buổi ra mắt phim diễn ra vào ngày 10/8.

Dự án phim rạp "Vòng eo 56" đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều. Phần đa đều nhận xét, bộ phim không có tính nghệ thuật cao, nội dung thì "trôi tuột" không đọng lại cho khán giả được thông điệp cụ thể. Tuy nhiên, bắt đầu từ đây, Ngọc Trinh vẫn cảm thấy khao khát được đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Và hơn một năm sau sự kiện "Vòng eo 56", bất ngờ ngày 10/8, Ngọc Trinh bỏ hơn 3 tỷ đồng cho dự án phim ngắn "Giải mã NT56". Người đẹp này khẳng định toàn bộ chi phí sản xuất bộ phim ngắn này (khoảng hơn 3 tỷ đồng) đều do cô tự bỏ tiền túi để sản xuất và hoàn toàn phi lợi nhuận. Ngọc Trinh cho biết việc mình bỏ tiền làm phim chẳng để chứng minh bất kỳ điều gì với khán giả.

Nói về điều này, Ngọc Trinh thẳng thắn: "Đơn giản là Trinh thích thì Trinh bỏ tiền làm thôi. Về tài chính Trinh không thiếu, miễn là mang lại cho khán giả sản phẩm có chất lượng".

Được biết, dự án phim ngắn này, Ngọc Trinh vào vai một "đả nữ" xinh đẹp trong một băng đảng tội phạm xã hội đen. Cô chia sẻ, khả năng diễn xuất của mình đã tốt hơn thời đóng phim "Vòng eo 56".

Dùng túi da cá sấu để che nắng mưa

Tháng 3/2017, Ngọc Trinh bị vướng vào tin đồn dùng túi xách Hermes Berkin giả. Sự việc nảy xinh từ việc có một bức ảnh ghi lại cảnh rất nhiều người đẹp dùng cùng một chiếc túi xách da cá sấu thuộc hàng hiếm. Được biết chiếc túi này có già 65.000 USD ~ 1,5 tỷ đồng.

{keywords}

Bức ảnh gây bão trong cộng đồng mạng bởi trong ảnh tất cả các người đẹp đều dùng túi cá sấu hiếm của hãng túi danh tiếng Hermes.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang sử dụng hàng fake và ngay lập tức người đẹp Trà Vinh đã lên tiếng phản pháo. Cô nói rõ giá thành của chiếc túi, ngoài ra, người đẹp còn bày tỏ thú chơi hàng hiệu không tiếc tiền của mình.

"Chiếc túi này vốn là niềm mơ ước từ năm trước của Trinh, đến năm nay Trinh mới đạt được. Trinh nghĩ cô nào mà xài Hermes rồi đều thích nó. Không biết các cô khác nghĩ sao chứ Trinh chỉ thấy đẹp và mắc nhất nên muốn sở hữu, thế thôi', người đẹp cho biết.

Sau đó, Ngọc Trinh còn phân trần: "Trinh là một trong những đứa xài đồ hiệu phí phạm nhất và không bao giờ biết giữ của. Nói thật, thấy đẹp thấy mắc thì mua. Trinh là người xài đồ chứ không để đồ xài mình".

Không chỉ dừng lại việc "thấy mắc thì mua", Ngọc Trinh cho biết nhiều người mua túi đắt tiền nên giữ của còn cô thì ngược lại. Cô phá đồ bằng cách dùng túi tiền tỉ che nắng che mưa.

"Mỗi lần sinh nhật, tôi lại đổi xe"

Mấy năm trước, Ngọc Trinh khiến dân mạng phát sốt với phát ngôn "yêu tôi tốn kém lắm". Không chỉ có thú vui "thích thì ném tiền vào làm dự án phim" hay mua túi xách, quần áo hàng hiệu không tiếc của thì người đẹp Trà Vinh còn có thói quen đổi xe sang.

{keywords}

Ngọc Trinh khoe xe sang 12 tỷ hồi tháng 4/2017.

Cụ thể, trong một lần trả lời báo chí cách đây vài năm, Ngọc Trinh thổ lộ: "Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4".

Được biết, chiếc Audi A4 cô đã chán và người đẹp quyết định đổi sang xe BMW 750 LI trị giá khoảng 5 tỷ đồng. Sau đó, cô lại đổi sang xe cùng loại BMW nhưng chuyển từ màu xanh xám sang màu trắng. Đến năm ra mắt "Vòng eo 56", Ngọc Trinh đổi sang xe Range Rover màu trắng cũng có giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Tháng 4/2017, người đẹp lại khiến dân mạng xôn xao khi cô khoe mua xe Mercedes 12 tỷ. Nhiều đồn đoán cho rằng, đó là sẽ đi mượn nhưng Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ đó là đồ của cô.

Theo GĐ&XH