- Mới đây, Hứa Vĩ Văn và diễn viên nhí Trọng Khang thực hiện bộ hình với chủ đề một buổi picnic với bối cảnh tại một vùng ngoại ô. Bộ ảnh thể hiện sự khắng khít hai vai diễn giữa Hứa Vĩ Văn và Trọng Khang. 

{keywords}

Trong bộ ảnh, Hứa Vĩ Văn khoe vẻ trưởng thành và rắn rỏi trong vai một người cha luôn thương yêu, chăm sóc con cái. 

{keywords}

Gương mặt nhiều nét từng trải và gần gũi khiến anh hóa thân vào vai một ông bố tình cảm khá dễ dàng. Trọng Khang trông không khác nào một soái ca nhí khi ở bên cạnh Hứa Vĩ Văn. Chú bé được chú ý khá nhiều sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. 

{keywords}

Cậu bé sở hữu nhiều biểu cảm đáng yêu. Dù không phải là người mẫu nhí chuyên nghiệp nhưng Trọng Khang thể hiện khá tự nhiên trong các hình ảnh chung với Hứa Vĩ Văn.

{keywords}

Ở những hình ảnh cần sự tươi vui, bố Hứa Vĩ Văn trò chuyện và nô đùa để Trọng Khang có tâm trạng thoải mái, vui vẻ. 

{keywords}

‘Hai cha con’ Hứa Vĩ Văn – Trọng Khang trở nên thân thiết như hai cha con thật sự sau khi cùng tham gia phim Chạy đi rồi tính. 

{keywords}

Không chỉ trên màn ảnh mà ngay cả ngoài đời, diễn viên nhí Trọng Khang cũng gọi Hứa Vĩ Văn là ba. Trải qua 24 ngày quay trải dài qua nhiều bối cảnh, tình cảm của họ thêm phần khăng khít.

{keywords}

Trong phim Chạy đi rồi tính, Trọng Khang vào vai bé Subin, 12 tuổi, là con trai của Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9X). Được đóng phim cùng với các ngôi sao lớn, Trọng Khang chia sẻ: “Ban đầu con rất sợ sẽ làm không tốt vì lần đầu đóng chung với cô Việt Hương, má Diễm My, ba Hứa Vĩ Văn. Nhưng sau khi ra trường quay, con được chỉ dạy nhiều và ai cũng yêu thương con hết nên con coi mọi người như một gia đình thật sự. Đến giờ con vẫn được thường xuyên gặp ba Văn, má My nên con càng yêu quý họ hơn!”

{keywords}

Hứa Vĩ Văn tiết lộ: “Ban đầu đọc kịch bản thấy có nhân vật trẻ con thì tôi rất lo lắng vì việc đóng chung với trẻ con sẽ gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng khi đóng chung với Trọng Khang tôi không còn lo lắng đó nữa. Khang có thể làm tất cả những gì mà đạo diễn và kịch bản yêu cầu".

{keywords}
Dù đã gần 40 tuổi và được coi là một trong những 'soái ca' trên màn ảnh nhưng hiện Hứa Vĩ Văn vẫn độc thân.

Nguyễn Đạt

Ảnh: Phan Võ