- Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khoe khoảnh khắc vui vẻ cùng người thân và bạn bè trong tiệc cưới em gái vào tối 13/2 tại TP.HCM.

{keywords}
Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đây là tiệc cưới của em gái duy nhất của nam ca sĩ nhưng là cuộc hôn nhân thứ 2 của chị. Dù cách nhau một tuổi nhưng từ bé, Đàm Vĩnh Hưng đã thay cha mẹ chăm sóc cho em gái. Là anh trai duy nhất, Đàm Vĩnh Hưng luôn yêu thương em gái và cầu mong cho em gái mình được hạnh phúc.

{keywords}
Ngọc Quyên hạnh phúc sánh đôi bên chồng trong bữa tiệc sinh nhật mừng con trai đầu lòng- bé Jiraiya tròn 1 tuổi tại một nhà hàng ở Mỹ. Cựu người mẫu gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè, người thân đã đến chia vui và tặng quà cho bé Jiraiya.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hào hứng trong buổi học đầu tuần, cô chia sẻ: “Thứ 2 là ngày đầu tuần, Linh hứa cố gắng chăm ngoan... Vậy chứ mai phải xin phép thầy cô bay vào Sài Gòn để làm việc rồi cả nhà ạ”.
{keywords}
Nhã Phương khoe ảnh nhí nhố khi vào bếp trổ tài nấu nướng.

{keywords}
Phạm Hương thích thú với kiểu tóc mới giúp cô nàng trẻ ra chục tuổi, cô chia sẻ: “Mình 27 tuổi và mình nhờ anh thợ cắt tóc cắt cho mình kiểu tóc để mình trông trẻ chỉ còn 7 tuổi. Tóc mới giống 7 tuổi chưa cả nhà”.

{keywords}
Ca sĩ Lệ Quyên ăn mặc giản dị, đi chùa cầu may mắn đầu năm.

{keywords}
Việt Hương khiến fan trầm trồ khi khoe ảnh được đưa đón đi lưu diễn trên chiếc xe limousine sang trọng. 

{keywords}
Gia đình Thúy Hạnh-Minh Khang đưa hai con gái đi ăn nhà hàng mừng ngày Valentine.

{keywords}
Á quân đầu tiên của Vietnam's Next Top Model-Tuyết Lan vui vẻ hội ngộ cùng người mẫu Lê Thúy trong chuyến về thăm quê hương sau khi chuyển tới định cư ở Mỹ.

{keywords}
Lý Hải cùng bà xã đưa các con đi dã ngoại vào ngày cuối tuần. Anh chia sẻ: “Tắm biển, chơi cát, đi vườn thú, đi chơi công viên nước, …ôi nhờ các con ba mẹ lại được trở về tuổi thơ”.

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương đăng ảnh chụp cùng Hồng Nhung, Thanh Lam thưởng thức trà chiều trong chuyến ra Hà Nội biểu diễn. Nam ca sĩ hào hứng khoe: “Tiền Valentine. Lạc giữa rừng bông”.

{keywords}
Midu ngủ vùi cùng mẹ trên máy bay sau chuyến du lịch dài ngày.

{keywords}
Tuấn Hưng khoe ảnh chụp cùng nghệ sĩ Công Lý khi có dịp hội ngộ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nghìn năm mới có cái ảnh chụp với nhau ở nơi mà không có ánh đèn sân khấu. Anh là người tôi yêu quí dạo trước…Vẫn còn duyên gặp là vui rồi”.
Vân Anh