- "Đả nữ" gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện bên cạnh chiếc bàn máy may thời xưa trong hình ảnh mới nhất của "Cô ba Sài Gòn". 

{keywords}
Sau khi ra mắt poster đậm chất retro ấn tượng, "Cô ba Sài Gòn" tiếp tục cho ra mắt hình ảnh của nhân vật Thanh Mai – truyền nhân thứ 9 của nhà may Thanh Nữ. Đây cũng chính là nhân vật mà Ngô Thanh Vân thủ vai. 

{keywords}
Vốn quen thuộc với hình ảnh mạnh mẽ, “đả nữ” đã tạo bất ngờ với tạo hình dịu dàng và hoài cổ trong tà Áo Dài bên cạnh bàn may thời xưa trong poster mới nhất của phim.

{keywords}
"Cô Ba Sài Gòn" là bộ phim điện ảnh khai thác chủ để Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam. Ngô Thanh Vân cho biết cô quyết tâm theo đuổi con đường quảng bá những giá trị văn hoá nghệ thuật bằng những kịch bản gốc và cốt truyện từ Việt Nam. “Đả nữ” cũng đã dành hơn 3 tháng để học cách may một tà Áo Dài hoàn chỉnh. 

{keywords}
Bộ phim đi theo một con đường hoàn toàn khác biệt nhưng đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng bởi những ý nghĩa mà nó mang lại cùng dàn diễn viên tài năng, hình ảnh đẹp mắt. 

{keywords}
Từng đường cắt may được Ngô Thanh Vân thực hiện hết sức khéo léo. Cô là diễn viên đồng thời cũng là nhà sản xuất của bộ phim. 

{keywords}
Bộ phim mong muốn có thể quảng bá hình ảnh truyền thống của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. cũng như mang lại một làn gió mới cho điện ảnh Việt. "Cô Ba Sài Gòn" dự kiến được khởi chiếu vào mùa thu này. 

Quỳnh Như