{keywords}
Tối 12/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 diễn ra tại TP.HCM. Thư Dung cũng xuất hiện trên thảm đỏ trong một bộ váy xẻ cao khoe hình thể có phần đẫy đà so với trước đây. 

 

{keywords}
Phía sau lưng cô là một nhóm cổ động viên đi cùng thích thú chụp hình cô trên thảm đỏ.

 

{keywords}
Sự có mặt của cô gây nhiều bất ngờ sau khi cô liên tiếp bị tước danh hiệu ở các cuộc thi cô từng tham gia và phải "ở ẩn" nhiều tháng qua trước khi xuất hiện trở lại.

 

{keywords}
Tuy nhiên, theo xác nhận của BTC giải Mai Vàng, cô không nằm trong danh sách nghệ sĩ được mời tới tham dự hay trao giải trong chương trình. Ngay khi nhận ra sự có mặt của cô ở thảm đỏ, BTC đã mời cô ra về nhưng Thư Dung vẫn nán lại thảm đỏ của chương trình. Cô còn có một đội ngũ theo cùng để cổ vũ.

 

{keywords}
Không chỉ khiến BTC giải Mai Vàng gặp khó khăn trong việc quản lý khách mời khi xuất hiện bất ngờ, Thư Dung còn gây khó chịu cho BTC, khách mời và khán giả khi biến thảm đỏ của chương trình thành nơi thể hiện những tạo dáng quá đà. Mặc dù đã được mời về, Thư Dung vẫn nán lại và chụp ảnh phía bên trong nhà hát thành phố nơi diễn ra lễ trao giải.

Ngọc Hân

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Sinh thái Quốc tế

Trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International) vừa đăng thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu 3 của người đẹp Thư Dung.