Trên trang cá nhân, Maya chia sẻ hình ảnh đang thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Gương mặt của cô sưng phồng khi thực hiện livestream ngày 25/8.

Cuối tháng 5/2017, Maya tiết lộ gương mặt sưng phồng sau thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Ngoài những chính sửa trên gương mặt, Maya còn nâng ngực để vòng 1 được ổn định do phụ nữ sau khi sinh em bé có xu hướng bị chảy xệ ở vùng này.

{keywords}
Hình ảnh Maya hồi tháng 5/2017.

Sau khoảng 3 tuần từ đợt chỉnh sửa đầu tiên, Maya trông xinh đẹp và trẻ trung hơn trước khá nhiều. Cư dân mạng còn nhận xét Maya trẻ ra cả chục tuổi và rạng rỡ như gái đôi mươi.

Ngày 25/8, Maya bất ngờ lại chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh khi cô tiếp tục thực hiện những phẫu thuật thẩm mỹ mới ở Hàn Quốc. Cô không ngại ngùng nói chuyện trên livestream với gương mặt sưng phồng và có những vết bầm là những nốt để cấy tế bào gốc vào da mặt. 

{keywords}
Maya trước khi thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới.
{keywords}
Gương mặt Maya sưng phồng trên livestream 

Cô cho biết cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khá nhẹ nhàng, không có cảm giác đau đớn, mặt sẽ hết sưng sau khoảng 1 tuần. Tuy nhiên,  do mặt bị tiêm thuốc tê nên không thể cười tự nhiên. 

Cô cho biết ngoài cấy tế bào gốc cho da mặt ở Hàn Quốc, cô sẽ sang Thụy Sỹ để thực hiện thêm việc cấy tế bào gốc cho toàn cơ thể.

Theo tìm hiểu của VietNamNet, chi phí đợt phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc của Maya khoảng 600 triệu đồng, riêng mặt là 350 triệu và ngực là 250 triệu. Trên mặt của mình, Maya đã thực hiện các phẫu thuật cắt mí, mở góc mắt, căng cơ mắt, đánh tan mỡ mặt, căng chỉ nâng cơ mặt, độn rãnh cười, cấy mỡ toàn mặt các vùng (trán, thái dương, 2 bên gò má trước, cằm).

Duy Bảo