{keywords}
Vắng bóng khỏi làng giải trí từ năm 2013, ca sĩ Mỹ Lệ hiện có cuộc sống hạnh phúc giàu sang bên chồng Việt kiều Đức và 3 con. Gia đình ca sĩ hiện sinh sống ở cả Đức và Việt Nam.
{keywords}
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên khoe những hình ảnh gia đình hạnh phúc trong những chuyến đi nghỉ dưỡng cùng nhau. Đặc biệt, Mỹ Lệ cùng chồng con dành rất nhiều thời gian đi nghỉ tại ngôi biệt thự rộng cả  nghìn mét tại Đức.

 

{keywords}
Cô thường xuyên chụp ảnh tại khu vườn đầy sắc hương này mỗi dịp về Đức thăm nhà.
{keywords}
Căn biệt thự của ca sĩ Mỹ Lệ được vợ chồng cô mua cách đây 4 năm. Ngôi nhà nằm trên một quả đồi xanh mát ở thành phố Frankfurt.

 

{keywords}
Trong căn biệt thự, Mỹ Lệ trồng rất nhiều loài hoa rực rỡ đầy màu sắc. Đây cũng là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của gia đình cô mỗi khi có thời gian.
{keywords}
Cây Tùng có tuổi đời 40 năm trong khu vườn. Nữ ca sĩ chia sẻ với bạn bè rằng giá trị của cái cây này có thể mua được một căn chung cư nho nhỏ.

 

{keywords}
Vì yêu hoa nên Mỹ Lệ trồng rất nhiều loài hoa trong vườn.
{keywords}
"Mùa hè châu Âu năm nay thời tiết đúng chuẩn tuyệt vời, sáng se lạnh, trưa nắng đẹp rực rỡ, tối lành lạnh như mùa thu. Mấy mẹ con khoái nhất là đạp xe đi vòng vòng ngắm vườn nhà hàng xóm, ra công viên hoặc vào rừng chơi, chiều đến nhóm lò nướng thịt", nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.
{keywords}
Cô cũng cho biết bản thân đã phải lòng ngôi nhà của mình tại Đức vì có khu vườn quá đỗi yên tĩnh, thanh bình và đáng yêu.
{keywords}
Vì sống ở cả hai nơi và không thường xuyên ở Đức nên căn biệt thự cũng thường xuyên bị bỏ trống. Nữ ca sĩ vẫn thuê người tỉa cây tạo dáng trong khu vườn. Những loài hoa trong vườn không được chăm sóc nhiều nhưng vẫn nở xum xuê, tạo màu sắc rực rỡ cho nơi đây.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ thường xuyên tận dụng những bông hoa rực rỡ trong vườn để cắm chơi trong nhà. Năm 2005, Mỹ Lệ lập gia đình với một Việt Kiều Đức tên Bình - người này rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Đến nay vợ chồng nữ ca sĩ đã có với nhau hai con gái, và một con trai. Sau khi lập gia đình, cô gần như rút khỏi showbiz, phụ chồng việc kinh doanh.

Hà Lan

Cường Đô La thắt dây giày cho Subeo trước đám cưới với Đàm Thu Trang

Cường Đô La thắt dây giày cho Subeo trước đám cưới với Đàm Thu Trang

- Trước ngày trọng đại, Cường Đô La vẫn dành thời gian chăm sóc cho con trai Subeo từ những việc nhỏ nhất như thắt dây giày.