Ở tuổi 41, diễn viên Kiều Trinh vẫn giữ được nét trẻ đẹp, gợi cảm một thuở của mình.

MV Hãy tin vào anh: 

Chiều ngày 6/11, mẹ con diễn viên Kiều Trinh xuất hiện rạng rỡ trước ống kính phóng viên trong buổi họp báo ra mắt dự án Xin lỗi em Thanh Xuân của diễn viên/ca sĩ trẻ Hoàng Kỳ Nam. Đây là dự án bao gồm một phim ngắn và MV của Hoàng Kỳ Nam đóng cặp cùng Thanh Tú. Diễn viên Kiều Trinh đóng một vai phụ kiêm cố vấn diễn xuất cho bộ phim.

Diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú trong buổi họp báo.

Xin lỗi em Thanh Xuân là phim ngắn có độ dài hơn 15 phút, lấy ý tưởng trên câu chuyện có thật của cụ bà Nguyễn Thị Xuân mòn mỏi đợi chồng 50 năm chinh chiến trở về. Đạo diễn Linh Lan và biên kịch Thanh Nguyễn đã viết lại thành câu chuyện tình yêu của một nam nhạc sĩ bị tai nạn dẫn đến mất trí nhớ. Bạn gái của anh mắc chứng lão hoá sớm nên quyết giấu bệnh tình với người yêu.
Tình yêu tưởng chừng đi vào dĩ vãng cho đến khi Hoàng Kỳ Nam cầm trên tay quyển album của hai người và nhớ ra tất cả. Nhưng lúc đó, Thanh Xuân đã phát bệnh đến giai đoạn cuối, trở thành bà lão 90 tuổi. Cái kết để mở ra cả hai tổ chức đám cưới trong mưa phùn lất phất của tiết trời Đà Lạt tháng 11. Song người xem cũng ngầm hiểu đây có thể là dấu chấm hết cho tình yêu vì khó có tương lai đẹp đẽ nào dành cho họ.

Tuy chỉ gói gọn trong 15 phút nhưng đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất ở cặp nam – nữ chính, thậm chí dường như quá sức với diễn viên tay ngang như Hoàng Kỳ Nam. Về phần Thanh Tú, đây là dự án đầu tiên cô tham gia sau khi đêm chung kết Hoa hậu Đại dương năm 2017 ồn ào vừa khép lại. Cô vào vai khá ngọt nhờ kinh nghiệm sẵn có, cộng với sự hỗ trợ từ mẹ là diễn viên Kiều Trinh. 

Thanh Tú bị Hoàng Kỳ Nam "cưỡng hôn" trước mặt đám đông.


Bộ phim tuy chỉ quay đơn giản nhưng để có những thước phim đẹp “đúng điệu”, nhà sản xuất đã phải đi lại liên tục giữa Đà Lạt, Sài Gòn và một số tỉnh thành, khiến chi phí đội lên đến 700 triệu đồng. 

MV Hãy tin vào anh là sản phẩm nằm trong dự án Xin lỗi em Thanh Xuân. Đây là bài ballad da diết như chính nỗi lòng của nhân vật mà Hoàng Kỳ Nam thủ vai. Thanh Tú cũng có hát một đoạn ca khúc trong bộ phim.

Trong buổi họp báo, Thanh Tú bị ép hôn Hoàng Kỳ Nam giữa đám đông. Hoàng Kỳ Nam phải xin phép Kiều Trinh để diễn lại cảnh hôn chiều lòng quan khách. Song vì quá ngại ngùng, Thanh Tú chỉ hôn… má Hoàng Kỳ Nam minh hoạ.

Người đẹp Phan Thị Mơ và hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đến chúc mừng Hoàng Kỳ Nam.


Rất nhiều đồng nghiệp đã đến chúc mừng Hoàng Kỳ Nam ra mắt sản phẩm: ca sĩ Vũ Hà, Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, hot girl Kelly Nguyễn, người mẫu Duy Trương, Nguyễn Tiến Đạt, Hoàng Hiếu, Cao Xuân Tài, Nam Phong, diễn viên Hoàng Phi Kha…

Gia Bảo