Sau thành công của phim Tầng lớp Itaewon năm 2020, khán giả gặp lại Kim Da Mi với vẻ ngoài hiền lành, gần gũi và dịu dàng trong Our beloved summer. Phim ngày càng trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm, nữ chính Kim Da Mi cũng nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng Hàn. 

{keywords}
Mái tóc đen dài cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp làm tôn lên vẻ đẹp của nữ diễn viên. Kim Da Mi vẫn hút hồn dù không theo tiêu chuẩn vẻ đẹp của Hàn Quốc.

Một bài báo với tiêu đề “Kim Da Mi là người mẫu ảnh trước khi ra mắt” đăng trên cộng đồng trực tuyến Formos vài ngày trước khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trong trẻo mà vẫn trưởng thành và quyến rũ của nữ diễn viên.

Kiểu trang điểm đơn giản, tinh tế này đã giúp cô khoe trọn nét đẹp riêng. Tại thời điểm chụp, Kim Da Mi có chiều cao ấn tượng 1,7 m với thân hình mảnh mai mang nét ngây thơ trong sáng, kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Chỉ cần thay trang phục, đổi kiểu tóc, Kim Da Mi lại mang trên mình sự trong trẻo, ngây thơ cùng với vẻ quyến rũ kín đáo. Cư dân mạng Hàn Quốc không tiếc dành lời khen ngợi vẻ đẹp của cô: “Cô ấy có vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng”, “Cô ấy thật xinh đẹp và có khí chất",..

Kim Da Mi sinh năm 1995, tốt nghiệp Khoa Biểu diễn Nghệ thuật của ĐH Incheon và lần đầu tiên ra mắt khán giả năm 2017 với bộ phim Dự án cùng tên 2017. Năm 2018, Kim Da Mi đã thành công giành vai chính trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc The Witch với tỷ lệ cạnh tranh 1/1500.

Nhờ vai nữ chính Ya-Joon trong The Witch, cô giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Fantasia 2018 và Grand Bell Awards 2018, Diễn viên mới nổi xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Blue Dragon… và được coi là một diễn viên có triển vọng. Ảnh 10

Năm 2020, cô tiếp tục gây bão với bộ phim Tầng lớp Itaewon khi vào vai nữ chính Son Yi Seo với cá tính mạnh mẽ. Khi theo dõi từng tập phim Tầng lớp Itaewon, người hâm mộ bất ngờ trước khả năng biến hoá khó lường, phong phú và sự trưởng thành của nữ diễn viên trẻ. Từ đây, nữ diễn viên được cư dân mạng liệt kê vào hàng “diễn viên thực lực” trong ngành giải trí.

Trà My

Theo KBIZoom

Jisoo 'Snowdrop': Nhiều tài lẻ, giỏi 4 ngoại ngữ và là 'nàng thơ' của Dior

Jisoo 'Snowdrop': Nhiều tài lẻ, giỏi 4 ngoại ngữ và là 'nàng thơ' của Dior

Jisoo (Blackpink) với vai diễn đầu tiên trong “Hoa tuyết điểm” (Snowdrop) đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Tuy vậy, cô còn là gương mặt nổi trội sở hữu nhiều tài lẻ trong nhóm Blackpink.