Trên mạng xã hội, Kim Lý vừa gây thích thú với đoạn clip nói tiếng Việt chia sẻ về hạnh phúc được chăm sóc con cùng Hồ Ngọc Hà. 

“Sau khi ăn trưa với Hồ Ngọc Hà tai một nhà hàng hải sản thì Kim sẽ về nhà vì rất nhớ em bé Lion và Lisa. Mỗi sáng thức dậy, Kim luôn chơi đùa cùng em bé và tắm cho các con. Lion luôn luôn là niềm vui, nếu đói Lion sẽ một chút khó chịu. Lisa thì rất thông minh, luôn suy nghĩ và quan sát nên tôi nghĩ Lisa sẽ có tính cách và giọng hát giống mẹ Hà, nhưng gương mặt của Lisa giống Kim đặc biệt là mũi của Lisa giống Kim (cười)”- Kim Lý chia sẻ.

Đây là đoạn nói chuyện hiếm hoi của Kim Lý trả lời bằng tiếng Việt. Chia sẻ với VietNamNet, quản lý cho biết Kim Lý theo học tiếng Việt từ một cô giáo mỗi ngày 1,5 tiếng và tuần 5 buổi. Thời gian này, anh chăm chỉ học để nói chuyện với Hồ Ngọc Hà và bố mẹ vợ.

Trước đó, Kim Lý từng được Hồ Ngọc Hà dạy cách phát âm một số từ tiếng Việt cơ bản. Tuy nhiên, Kim Lý tỏ ra khá lúng túng và hay đọc thành một từ khác, thậm chí tỏ ra ngơ ngác khi không hiểu ý nghĩa là gì. Vẻ mặt ngơ ngác và lúng túng khi nói tiếng Việt của Kim Lý khiến nhiều khán giả thích thú. 

Hai con của Kim Lý và Hà Hồ là Lisa và Leon chào đời tháng 10/2020. Hai nhóc tỳ được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích bởi những khoảnh khắc đời thường thú vị. Tài khoản Instagram được mẹ lập riêng cho Lisa và Leon cũng đã cán mốc 200.000 người theo dõi

Nam diễn viên gốc Thụy Điển lần đầu làm cha nhưng rất tự tin, khéo léo trong việc phụ trông, chơi cùng con, đọc sách và ru các bé ngủ. Ngoài ra, anh rất gần gũi, yêu thương con riêng của Hà Hồ - bé Subeo. Ông bố 38 tuổi có nhiều khoảnh khắc chăm con hài hước mà người đăng tải chính là Hồ Ngọc Hà. 

Trong ngày con gái Lisa ngày tròn 6 tháng tuổi, anh nhắn nhủ: "Con gái tròn 6 tháng. Mỗi lúc con cười khiến bố tan chảy, còn khi nghe thấy tiếng khóc con tim bố chùn lại. Bướng bỉnh như mẹ và chắc chắn sẽ là cô gái xinh đẹp nhất thế giới. Hà Hồ ngay lập tức phản bác lại từ "bướng bỉnh" mà anh dành cho hai mẹ con. Nữ ca sĩ hóm hỉnh: "Những cô gái bướng bỉnh luôn thú vị thưa ba". 

Trong Ngày của mẹ vừa qua, Kim Lý đặc biệt gửi lời biết ơn đến 5 người phụ nữ, trong đó có 4 người mẹ của anh cùng Hồ Ngọc Hà. Kim Lý nhắn nhủ Hồ Ngọc Hà là người phụ nữ tuyệt vời nhất và là người duy nhất đối với anh.

Mai Hương

Hà Hồ - Kim Lý hạnh phúc bên ba con trong ngày nghỉ lễ

Hà Hồ - Kim Lý hạnh phúc bên ba con trong ngày nghỉ lễ

Dịp giỗ Tổ, Hà Hồ - Kim Lý tạm gác lại công việc để dẫn các con đi du lịch. Nữ ca sĩ tâm sự cô và chồng muốn dành trọn vẹn những ngày lễ để sum họp bên gia đình.