{keywords}
 

Kim Seon Ho được yêu mến với nam chính phim Điệu Cha-Cha-Cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha). Sau khi được minh oan sau scandal bị bạn gái cũ tố ép phá thai, nam diễn viên sinh năm 1986 đắt show trở lại và thậm chí còn có nhiều fan hơn khắp Hàn Quốc và châu Á. 

Tuy nhiên mới đây Kim Seon Ho tuyên bố từ chối mọi lời mời đóng phim và quảng cáo trong năm nay. Lý do là Kim Seon Ho muốn hoàn thành vai diễn của mình trong phim Sad Tropics nên hủy bỏ mọi kế hoạch khác trong năm 2022. Phim mới quay hồi tháng 12/2021 và đang trong quá trình làm việc bận rộn nhất.  

{keywords}
 

Sad Tropics là phim điện ảnh mà Kim Seon Ho đóng chính nên anh muốn tập trung cho bộ phim này. Ngoài việc hoàn thành vai diễn, nam diễn viên 36 tuổi chỉ đồng ý tham gia các chương trình quảng bá cho bộ phim trên. Do vậy anh đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim, đóng quảng cáo cũng như cả kế hoạch tổ chức gặp mặt fan ở nước ngoài. 

Kim Seon Ho từng tham gia các phim: Chào mừng bạn đến với Waikiki 2 (bản Hàn của phim Nhà trọ Balanha)Khởi nghiệp năm 2020, tên tuổi của Kim Seon Ho mới đến gần hơn với công chúng. Năm 2021, nam diễn viên hâm nóng tên tuổi với vai chính trong Điệu Cha-Cha-Cha làng biển. Cùng với đó, ồn ào liên quan đến đời tư cũng khiến Kim Seon Ho được chú ý. 

Kim Seon Ho trong 'Điệu Cha-Cha-Cha làng biển 

An Na

Kim Seon Ho không bị cắt vai, tiếp tục quay phim mới vào tháng 12

Kim Seon Ho không bị cắt vai, tiếp tục quay phim mới vào tháng 12

Sport Chosun đưa tin nam diễn viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng bộ phim 'Sad Tropical' của đạo diễn Park Hoon Jung, khởi quay vào tháng 12 chứ không bị 'cắt vai' như tin đồn trước đó.