NSƯT Kim Tử Long mới có buổi livestream kêu gọi khán giả quyên góp hỗ trợ trường hợp một người em thân thiết trong nghề của anh là ca sĩ Nhật Linh.

Theo chia sẻ của Kim Tử Long, Nhật Linh (sinh năm 1972), từng là ca sĩ nổi tiếng của dòng trữ tình, Bolero và nhạc trẻ. Nhật Linh và Kim Tử Long từng cùng nhau chinh chiến nhiều sân khấu tại TP.HCM cũng như các tỉnh hồi thập niên 1990. Tuy nhiên, một tai nạn thương tâm xảy ra khiến Nhật Linh bị mất một bên tay trái dẫn đến việc không thể đi hát nữa.

"Hồi nghe tin Nhật Linh mất một tay, tôi như trên trời rơi xuống, không tin nổi. Bất cứ ai bị mất một phần thân thể đều rất đau khổ. Mất tay, Nhật Linh cũng không thể đi hát nữa. Nhật Linh 48 tuổi rồi mà không còn tay nên bầu show không mời hoặc có mời cát-sê cũng rất hạn chế", Kim Tử Long nói.

{keywords}
Kim Tử Long và ca sĩ Nhật Linh. Ảnh: cắt từ livestream

Hiện, Nhật Linh và vợ mở quán trà sữa ở quận Tân Bình, TP.HCM mưu sinh. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh mà việc kinh doanh cũng rất lao đao, ế ẩm. Vợ chồng Nhật Linh gặp nhiều khó khăn, không lo cho nổi cho các con tiền ăn học. Sau khi chia sẻ hoàn cảnh của Nhật Linh, Kim Tử Long gửi tặng 10 triệu đồng. 

Ca sĩ Nhật Linh xúc động nói: "Tôi cảm ơn 'anh Hai' Kim Tử Long không nhờ anh Hai đưa vào chương trình Ca sĩ ẩn danh", chắc tôi đã tuyệt đường trở lại nghề. Với tôi, không được hát coi như đã chết, tôi khao khát được trở lại đi hát. Về số tiền của anh Hai, tôi sẽ dành cho con đi học".

Bên cạnh gửi tiền trực tiếp, Kim Tử Long cũng kêu gọi khán giả quyên góp hỗ trợ hay bấm đăng ký theo dõi kênh Youtube của ca sĩ nhằm giúp đỡ anh qua giai đoạn khó khăn. 

Gia Bảo

Kim Tử Long, Đan Lê ứng biến tài tình cùng đoạt giải nhất ‘Ơn giời’

Kim Tử Long, Đan Lê ứng biến tài tình cùng đoạt giải nhất ‘Ơn giời’

Hai khách mời Kim Tử Long và Đan Lê cùng nhận giải nhất trong tập 4 của “Ơn giời cậu đây rồi” vì có cùng số lượng khán giả bình chọn.