Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 1

Kristen Stewart và Stella Maxwell vừa có kỳ nghỉ cuối tuần ở biển Amalfi Coast, Italy. Đây là lần hiếm hoi cả hai được nhìn thấy tình tứ bên nhau sau khi chính thức quay lại hồi tháng 5.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 2

Ngôi sao Twilight và nữ siêu mẫu từng chia tay hồi cuối năm 2018 sau 2 năm hẹn hò. Ngay sau đó, Kristen Stewart qua lại với bạn gái mới là nữ stylist Sara Dinkin. Tuy nhiên, từ tháng 5 trở lại đây, cánh săn ảnh lại liên tục nhìn thấy Kristen Stewart và Stella Maxwell tái xuất bên nhau đầy tình cảm.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 3

Đáng chú ý là trong lúc nằm tắm nắng trên du thuyền cùng bạn gái, nữ diễn viên viên 29 tuổi vô tư cởi áo tắm, để lộ ngực trần và thân hình gợi cảm trước nhiều bạn bè xung quanh.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 4

Kristen Stewart đang trong kỳ nghỉ riêng tư nhưng một số người vẫn tỏ ra không đồng ý trước sự thoải mái quá đà này của nữ diễn viên vì cho rằng dù sao cô cũng là người của công chúng.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 5

Đây không phải lần đầu tiên công chúng nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm, kém duyên của Kristen Stewart. Trước đó, không ít lần, cô cũng bị bắt gặp "bỏ quên" nội y hoặc ăn mặc hớ hênh, xộc xệch khi xuất hiện trên phố.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 6

Vài năm gần đây, cựu giám khảo liên hoan phim Cannes xây dựng hình ảnh ngôi sao lưỡng tính theo phong cách tomboy bụi bặm. Khán giả đã không còn được nhìn thấy cô trong những bộ váy kiểu cách, nữ tính, thay vào đó là trang phục nam tính như áo thun, quần jeans rộng thùng thình.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 7

Kristen Stewart trông tươi tắn và vui vẻ hơn sau khi tái hợp với bạn gái cũ. Stella Maxwell có thể xem là một trong những người tình gắn bó với cô lâu nhất.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 8

Trước đó, Kristen Stewart và Stella Maxwellcó mặt tại châu Âu để cùng tham dự một sự kiện thời trang. Cả hai tranh thủ tận hưởng kỳ nghỉ hè sau chuyến công tác.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 9

Hình ảnh Kristen Stewart trong sự kiện của Channel mới đây. Cô là gương mặt đại diện của nhãn hàng danh tiếng này nhiều năm qua. Chuyện tình đồng giới của cả hai rất được săn đón nhưng cả Kristen Stewart và Stella Maxwell đều kín tiếng, ít khi chia sẻ về chuyện riêng tư.

Kristen Stewart de nguc tran khi tam nang cung ban gai tren du thuyen hinh anh 10

Đến dự sự kiện, cả hai cũng tránh việc chụp hình chung. Stella Maxwell là thiên thần Victoria's Secret. Tuy nhiên, tên tuổi của chân dài người Bỉ mới được chú ý nhiều hơn khi bắt đầu hẹn hò với Stewart.


Theo news.zing.vn

Mai Phương Thúy: 'Nếu tôi vỡ nợ, người yêu sẽ trả giúp'

Mai Phương Thúy: 'Nếu tôi vỡ nợ, người yêu sẽ trả giúp'

Hoa hậu Mai Phương Thúy tâm sự cô và người yêu hiện tại không liên quan đến nhau trong công việc. Tuy nhiên, anh luôn là người hỗ trợ cô cả về tinh thần lẫn vật chất.