Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bắt gặp hình ảnh lộ vai và bắp tay kém thon. Thêm vào đó, vòng 2 được tu sửa khá lớn của cô cũng khiến Kỳ Duyên trông "đô con" hơn trước rất nhiều.

Cùng lúc lên tiếng đáp trả những hình ảnh lan truyền trên mạng là chỉnh sửa quá đà, "dìm hàng" mình nhưng Kỳ Duyên đồng thời bắt tay vào công cuộc giảm cân để khán giả không thất vọng về vóc dáng của mình sau thời gian ghi hình cho "Cuộc đua kỳ thú 2019".

{keywords}
Hình ảnh mới nhất khi Kỳ Duyên đã giảm liền 4kg trong hơn 1 tuần.

Cô nàng mới đây cũng khoe thành quả sau hơn 1 tuần giảm cân nghiêm túc: "Tôi đã gầy bớt rồi các ông ạ. Chiếc xương hàm thần thánh của tôi đã quay trở lại rồi". Kỳ Duyên chia sẻ đã ăn theo chế độ và giảm được 4kg trong 1 tuần.

Theo những gì Kỳ Duyên chia sẻ, 10 ngày cô nàng không dám ra ngoài ăn mà chỉ ăn theo chế độ giảm cân. Thực phẩm được cô ưa thích là rau xanh và ức gà.

{keywords}
Sau khi tu sửa vòng 2, vóc dáng Kỳ Duyên bốc lửa hơn.


Kỳ Duyên liên tục vướng vào nghi án có mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu nóng bỏng Minh Triệu do cả 2 thường xuyên bị bắt gặp đi chung, diện đồ đôi. Trong chương trình 'Cuộc đua kỳ thú', cả hai luôn có cử chỉ thân thiết như ôm eo, choàng vai nhau.

Tuy nhiên, cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đồng giới.

{keywords}
Kỳ Duyên siết cân lấy lại vóc dáng thon gọn hơn.


Ngoài Kỳ Duyên, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là người đẹp có vóc dáng béo gày thất thường và thường xuyên được cư dân mạng đem ra bàn tán về vóc dáng. Sau lần Mai Phương Thúy tham gia show truyền hình 'Người ấy là ai', cô bị người hâm mộ "chê" béo khi để lộ thân hình phát tướng hơn trước.

Người đẹp cho biết đã giảm liền 2kg do stress vì xấu hổ về thân hình to béo. "Sáng ra giảm được liền 2kg. Lên truyền hình béo quá xấu hổ quá nên stress giảm liền luôn", Hoa hậu Việt Nam 2006 than thở. Tuy nhiên không thể phủ nhận, cô vẫn là một trong những hoa hậu có sắc vóc hơn người.

Hà Lan

Kỳ Duyên lộ thân hình phát tướng, Hari Won bị chê già

Kỳ Duyên lộ thân hình phát tướng, Hari Won bị chê già

 - Kỳ Duyên lộ thân hình kém săn chắc với áo len và chân váy da ôm sát, Hari Won kém sắc với bộ cánh chấm hoa quá già.