Kỳ Duyên vui vẻ trở lại sau khi Hoa hậu Việt Nam tìm được chủ nhân mới.

Hoa hậu Kỳ Duyên gần như "mất tích" sau scandal hút thuốc và bị tước quyền đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy nhiên, sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tìm được người kế vị là Đỗ Mỹ Linh thì Kỳ Duyên đã bất ngờ viết lên mạng xã hội lời chúc mừng:

"Chúc mừng Tân Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh... Chúc mừng Trường Đại Học Ngoại Thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và Báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp.

Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin", Kỳ Duyên viết.

{keywords}

Kỳ Duyên khoe bức ảnh cằm nhọn sau thời gian dài "ở ẩn" vì scandal.

{keywords}

Chiếc cằm tròn trịa của Kỳ Duyên sau khi đăng quang.

Ngày hôm sau, Kỳ Duyên tiếp tục cặp nhật những hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Trong đó có bức ảnh hoa hậu được trang điểm cầu kỳ nhưng lại để lộ chiếc cằm dài nhọn hoắt khiến công chúng một lần nữa phải ngạc nhiên.

Bỏ ngoài tai những ý kiến cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên tiếp tục cập nhật những hoạt động của mình lên mạng xã hội.

{keywords}

Kỳ Duyên vui vẻ trở lại với công việc.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1996 vừa đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong bộ hình cô vừa thực hiện. Ngoài ra, một người bạn của Kỳ Duyên cũng cập nhật khoảnh khắc vui vẻ ở hậu trường của cô với ê-kíp.

Qua những hình ảnh này có thể thấy, Kỳ Duyên đã lấy lại được tinh thần và trở lại với công việc sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Theo Thế giới trẻ