Theo nguồn tin của E!News, Kylie Jenner bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai cũ gốc Việt Tyga giữa lúc thông tin cô và bố của con gái "đường ai nấy đi".

Theo đó, Kylie và bạn thân của mình là Stassie và Kelsey đã có một cuộc gặp gỡ vui vẻ ở câu lạc bộ đêm Delilah, Hollywood. Nguồn tin này cũng tiết lộ, việc cả 3 có mặt tại địa điểm này là do bạn trai cũ của Kylie ngỏ lời mời.

{keywords}
Kylie Jenner và bạn trai cũ thời còn mặn nồng.

"Tyra muốn giúp Kylie giải khuây nên đã mời cô cùng những người bạn thân đi chơi một chuyến", nguồn tin này cho hay.

Cũng theo thông tin được cung cấp, khoảng 2h đêm, Kylie cùng bạn bè lên xe trở về khách sạn nơi có phòng thu của bạn trai cũ. Trong khi Kylie đi theo một lối riêng để tránh cánh săn ảnh thì Tyra cùng hai người bạn của cô vào khách sạn theo lối cửa chính.

Tyga sinh năm 1989, có mẹ là người Việt. Anh được biết đến là rapper được yêu thích tại Mỹ. Kylie từng hẹn hò Tyga từ năm 2015 đến tháng 3/2017. Sau khi chia tay, họ coi nhau như những người bạn. Cả hai giữ liên lạc nhưng không thường xuyên nói chuyện cùng nhau.

{keywords}
Kylie Jenner và bố của con gái chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

Kylie Jenner yêu rapper Travis Scott từ tháng 4/2017 và có một cô con gái chung. Ngày 2/10, truyền thông bất ngờ đưa tin cả hai đã chia tay được vài tuần. Kylie Jenner cũng không đăng bất cứ hình ảnh gì liên quan đến bạn trai từ ngày 10/9 đến nay.

Trước đó, cả hai luôn dính như sam trong các chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình hay trong dịp sinh nhật Kylie Jenner. Họ cũng có một kỳ nghỉ cùng nhau vào hồi tháng 3 để bồi đắp tình cảm sau việc Kylie Jenner nghi ngờ Travis Scott đã lừa dối mình.

Hà Lan

Angelina Jolie thừa nhận nhiều năm sống trong bất ổn

Angelina Jolie thừa nhận nhiều năm sống trong bất ổn

Bà mẹ 6 con chia sẻ nhiều năm qua cô không còn có cảm giác "tự do" hay "an toàn" kể từ khi đệ đơn ly dị Brad Pitt.