Theo QQLâm Chí Linh vừa kỷ niệm 2 năm ngày cưới với chồng - nghệ sĩ Nhật Bản Akira. Cặp đôi tự nhận xét họ trưởng thành, đặt tình cảm và sự bao dung nhiều hơn kể từ khi "về chung một nhà". 

{keywords}
 

Thời gian qua, Lâm Chí Linh cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Nữ diễn viên rời Đài Loan sang Nhật Bản ổn định cuộc sống cùng chồng. Một nguồn tin tiết lộ họ lên kế hoạch sinh con nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được. Cặp đôi đang cân nhắc nhờ mang thai hộ vì tuổi của Lâm Chí Linh không còn trẻ. 

Lâm Chí Linh chia sẻ từ ngày làm vợ, cô thấy mình như sống một cuộc đời khác biệt. Mỗi sáng, cô thức dậy sớm nấu ăn, làm việc nhà và chăm lo cho chồng. "Cuộc sống của bà nội trợ như thế nào, cuộc sống của tôi sau khi kết hôn cũng như vậy. Mọi thứ đều xoay quanh gia đình", cô nói. 

Hôn nhân không thiếu những tranh chấp, giận hờn song sớm được giải quyết. Cả hai chưa bao giờ to tiếng, giận hờn vì tự ý thức sống trách nhiệm, không bốc đồng như thời trẻ. 

{keywords}
 

Tháng 6/2019, Lâm Chí Linh bất ngờ thông báo kết hôn sau một năm hẹn hò. Ông xã của Chí Linh là Akira, kém cô 8 tuổi. Ngoài vai trò thành viên chủ chốt của nhóm nhạc EXILE có 19 thành viên, anh còn là diễn viên khi góp mặt vào một số bộ phim truyền hình của Nhật.

Theo chia sẻ từ Akira, anh gặp Lâm Chí Linh từ năm 2011 – trong một buổi biểu diễn vở kịch chung có nhiều nghệ sĩ tham gia. Suốt nhiều năm qua, cả hai dù hoạt động ở hai môi trường khác biệt nhưng vẫn thường xuyên liên lạc và xem nhau như những người bạn thân thiết. Nam nghệ sĩ Nhật Bản hứa nhất định sẽ mang lại hạnh phúc cả đời cho bà xã. 

{keywords}
 

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, được biết đến trong làng giải trí với danh xưng "Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan" cùng thành tích dẫn đầu danh sách "100 sao nữ sexy nhất" do tạp chí FHM thực hiện.

Trong sự nghiệp, cô hoạt động đa lĩnh vực như người mẫu, diễn viên, MC,... Cô cũng ghi dấu diễn xuất qua các phim Đại chiến Xích Bích, Đạo sĩ hạ sơn, Tây du ký: Nữ Nhi Quốc... Truyền thông Đài Loan từng công bố Lâm Chí Linh đứng đầu danh sách những người mẫu giàu nhất Đài Loan năm 2007. Cô cũng là người mẫu được trả thù lao cao nhất tại đại lục trong liên tiếp nhiều năm.

Lâm Chí Lâm chụp ảnh cưới cùng chồng

Thúy Ngọc

Lâm Chí Linh khóc hôn chồng trong lễ cưới

Lâm Chí Linh khóc hôn chồng trong lễ cưới

 - Chiều 17/11, đám cưới giữa người mẫu 45 tuổi Lâm Chí Linh và chú rể là ca sĩ Nhật Bản Akira diễn ra trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè và fan.