- Lâm Khánh Chi bức xúc vì bị dân mạng giễu cợt nhưng không quên gửi lời chúc mừng đến đàn em Hương Giang.

Bố mẹ Hương Giang Idol tự hào khi con gái trở thành Hoa hậu
Hòa Minzy la hét khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới
Cuộc sống giàu có đáng mơ ước của Hương Giang Idol

Clip: Phần thi ứng xử của Hương Giang trong đêm thi chung kết:

Mới đây, việc Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế khiến cộng đồng mạng réo tên Lâm Khánh Chi. Nguyên do vì cả hai từng có mâu thuẫn. Lâm Khánh Chi chỉ trích Hương Giang gay gắt đến nỗi cô đòi kiện đàn chị. Vì thế sau chiến thắng của Hương Giang, nhiều người đã vào Facebook để chế giễu, châm chọc.

VietNamNet đã liên hệ với Lâm Khánh Chi về vụ việc. Nữ ca sĩ bức xúc kể lại: “Đêm qua sau khi hoàn thành show diễn, tôi rất bất ngờ vì thấy có nhiều thành phần rất lạ đã dùng tài khoản ảo để vào Facebook tôi công kích. Họ dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã cùng những hình ảnh ghép để xúc phạm tôi một cách vô văn hoá. Thật sự tôi rất sốc và không hiểu tại sao”.

Theo Lâm Khánh Chi, những người này suy nghĩ thiển cận, tư duy thấp và muốn dùng sự hiểu lầm trước đây giữa cô và Hương Giang để cố chia rẽ cả hai.

Bản thân Lâm Khánh Chi cũng từng ước muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế nhưng trong mấy năm qua vì nhiều kế hoạch nên không thực hiện được mơ ước riêng. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Bộ ảnh mới của Lâm Chi Khanh vào ngày 8/3 vừa qua. 

Nói rõ hơn về ước mơ thi Hoa hậu Chuyển giới, Lâm Khánh Chi mong muốn mang nhan sắc người chuyển giới Việt ra đấu trường quốc tế. Ngoài ra, cô còn muốn chứng minh rằng người chuyển giới là những phụ nữ khi sinh ra đã không được may mắn như mọi người nhưng luôn cố hoàn thiện khiếm khuyết của tạo hoá. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Lâm Chi Khanh và chồng kém 8 tuổi.

Nữ ca sĩ nói mình may mắn khi được gặp và kết hôn cùng ông xã Trần Phi Hùng (được biết với tên Kenz Trần). Anh luôn bên cạnh giúp đỡ, bảo vệ Lâm Khánh Chi trước những sự công kích của một số người dùng mạng quá khích hay anti-fan. Chính chồng cô là người chủ động xoá tin nhắn, bình luận hoặc chặn Facebook của những người này.

“Anh hay nói tôi tại sao phải bận tâm những con người luôn xúc phạm, làm tổn thương người khác? Chỉ những người tư duy lạc hậu, nhân cách kém mới hành động như thế” – Lâm Khánh Chi tự hào nói.

Cô cho biết đang rất hạnh phúc và cám ơn Thượng đế đã mang đến mình hạnh phúc tuyệt vời này. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Hương Giang.

Gia Bảo