- Vụ việc hoa đán nổi tiếng một thời của Hồng Kông bị cưỡng hiếp đến phát điên tiếp tục có nhiều người lên tiếng.

Người đứng đầu một trong những trang chuyên khui các tin tức bí mật của sao Trung Quốc - Trác Vỹ - mới đây đã tung ra video phỏng vấn nữ diễn viên Lâm Khiết Anh. Cách đây 4 năm, Lâm Khiết Anh từng thừa nhận mình bị cưỡng hiếp đến phát điên. Video này đã hé lộ hai cái tên từng tham gia cưỡng hiếp Lâm Khiết Anh đó là cố nghệ sĩ Đặng Quang Vinh, và người còn lại là diễn viên đình đám Tăng Chí Vỹ.

{keywords}
Trong video phỏng vấn, nữ diễn viên Lâm Khiết Anh cho biết hai kẻ từng cưỡng hiếp mình là Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ.


Vụ việc của Lâm Khiết Anh từng được hé lộ vào năm 2013, khi đó cả làng giải trí Trung Quốc chấn động với tin tức nữ diễn viên vị hai lão đại giới giải trí xâm hại khiến cho thân tàn ma dại. Mới đây, danh tính của hai yêu râu xanh kia mới được tiết lộ.

Lâm Khiết Anh cho biết sự việc xảy ra tại Singapore, khi bà tới đây để quay phim. Một người đàn ông say rượu đã lẻn vào phòng khách sạn và cưỡng hiếp bà. Khi đó, Lâm Khiết Anh không có tiếng nói nên không dám báo cảnh sát mà chỉ dám tự mua thuốc tranh thai về uống. Theo lời nữ diễn viên, người đàn ông này chính là “ông lớn” Tăng Chí Vỹ. Còn sự việc của Đặng Quang Vinh thì xảy ra trước đó. 

Vào thời điểm đó, cha mẹ của Lâm Khiết Anh cũng qua đời, người yêu bà tự sát, bản thân bị chấn thương tâm lý khiến cho bà mất đi sự minh mẫn, đầu óc rối loạn không tỉnh táo. Bà phải sống nhờ vào trợ cấp của bạn bè, xã hội. Nhìn những hình ảnh hiện tại, ai nấy đều xót xa khi thấy bà gầy gộc, già nua đầy u sầu. Trong đoạn video, nữ diễn viên còn cho thấy những vết rạch cổ tay mà bà từng hành hạ mình.

{keywords}
Lâm Khiết Anh khẳng định Tăng Chí Vỹ từng giở trò đồi bại với mình.


Trước thông tin này, nam diễn viên Tăng Chí Vỹ - người bị tố cưỡng hiếp Lam Khiết Anh đã lên tiếng bác bỏ và đòi kiện. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất, đã có người khác tố cáo nhân cách Tăng Chí Vỹ thối nát. Đó là cựu chủ tịch công ty quản lý người mẫu danh tiếng Ford Model khu vực Châu Á Thái Bình Dương - Hàn Dĩnh Hoa. Bà cho biết, Tăng Chí Vỹ không chỉ cưỡng hiếp nữ nghệ sĩ 1 lần, mà đã từng cùng những người bạn khác chuốc thuốc mê những người mẫu trẻ rồi đưa lên xe giở trò đồi bại. Chỉ từng có 1 người mẫu thoát khỏi “chiếc xe nhuốm màu nhục dục đó”.

{keywords}
Bà Hàn Dĩnh Hoa cũng lên tiếng tố cáo Tăng Chí Vỹ từng cưỡng hiếp những người mẫu trẻ trên xe riêng.


Lâm Khiết Anh là diễn viên nổi tiếng Hồng Kông một thời với những tác phẩm như Đại Thời Đại, Đại Thoại Tây Du...Bà từng là biểu tượng nhan sắc xứ Hương Cảng với vẻ đẹp ngọt ngào vạn người mê, mệnh danh là một trong những hoa đán những năm 1990.

{keywords}

{keywords}
Lâm Khiết Anh từng là hoa đán nổi tiếng một thời của Hồng Kông.

{keywords}
Ai nấy đều xót xa khi nhìn thấy bà hiện tại già nua, đầy u buồn và thiếu minh mẫn, phải sống nhờ trợ cấp sau những chấn thương tâm lý mình gặp phải.

Còn Tăng Chí Vỹ là diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng với những bộ phim lớn như Vô Gian Đạo, Giang Hồ, Sat Thủ Bá Vương.... Đời tư của Tăng Chí Vỹ phóng túng với nhiều bê bối tình cảm với các nữ nghệ sĩ trẻ, thậm chí cả diễn viên cấp 3.

{keywords}
Tăng Chí Vỹ có đời tư lắm scandal tình ái.


Linh Linh

Tình tiết mới vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử vì bị lạm dụng tình dục

Tình tiết mới vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử vì bị lạm dụng tình dục

Sau 9 năm, những tình tiết mới về vụ tự tử của nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon vẫn làm "dậy sóng" cộng đồng mạng xứ Hàn.