- Cặp đôi đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ chính thức kết hôn vào tháng 7 này.

Sáng nay, giới truyền thông náo loạn vì thông tin Lâm Tâm Như sẽ trở thành cô dâu vào thời gian tới. Báo chí Đài Loan đưa tin cặp đôi Hoa ngữ đã bí mật đính hôn và đang rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ của họ vào cuối tháng 7. Được biết đám cưới sẽ được tổ chức tại hòn đảo Bali (Indonesia) thơ mộng.

{keywords}

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm như sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 31/7.

Thông tin nóng nóng hổi về cặp đôi nổi tiếng đã được lan truyền với tốc độ trong mặt. Ban đầu, đại diện của Hoắc Kiến Hoa mới “lấp lửng” gửi lời cám ơn tới tất cả người hâm mộ và sẽ hồi đáp khi có hỷ sự. Tuy nhiên, mới đây, Hoắc Kiến Hoa cũng đã xác nhận thông tin này: "Hôm nay tôi nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ mọi người, vâng đúng vậy, tôi và Lâm Tâm Như sắp kết hôn, cám ơn sự quan tâm của tất cả các bạn"

Theo Thời báo Trung Quốc, cha ruột của Hoắc Kiến Hoa đã chứng thực tin vui này khi được hỏi.

{keywords}

Hoa Như được xem là cặp đôi đẹp nhất xứ Trung thời điểm hiện tại.

Chuyện tình Hoa Như được Hoắc Kiến Hoa chính thức thừa nhận vào ngày 20/5/2016, khi cả hai đã có nửa năm hẹn hò. Cặp đôi “Khuynh thế hoàng phi” được biết đã bén duyên sau hàng loạt dự án phim đóng chung, nhưng chỉ chính thức nâng cấp từ tình bạn thân thiết lên tình yêu đôi lứa sau sinh nhật lần thứ 30 của Lâm Tâm Như.

Từ khi xác nhận chuyện tình “đẹp như mơ” của mình, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đều trở nên rạng rỡ và hạnh phúc hơn. Mới đây nhất cặp đôi đã có buổi hẹn hò công khai tại concert của một nam ca sĩ. 

Hoắc Kiến Hoa không hổ danh là nam thần của màn ảnh Hoa Ngữ khi đã ra sức bảo vệ bạn gái mình khỏi đám đông người hâm mộ cuồng nhiệt. Chuyện tình giữa nàng Hạ Tử Vi và “ Tôn Thượng” Hoa Thiên Cốt cũng được hai bên gia đình đồng tình ủng hộ.

{keywords}

Nam diễn viên “Hãy nhắm mắt khi anh đến” ôm chặt bạn gái trong vòng tay của mình.

Mối tình chị em của Hoa Như đang nhận được rất nhiều lời chúc phúc của khán giả, sau tin mừng này, người hâm mộ đều mong muốn cặp đôi sẽ sớm sinh quý tử.

Thiên Thi