Ngày 13/11, Lâm Tâm Như xuất hiện trong một chương trình truyền hình đã chia sẻ về mối quan hệ giấu kín của mình và tình cũ Lâm Chí Dĩnh sau nhiều năm giữ im lặng.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh quen biết nhau từ thuở cả 2 còn là là những diễn viên trẻ mới vào nghề. Cả hai đóng cặp trong phim “Bá Vương học đường” và bắt đầu nảy sinh tình cảm với đối phương.

{keywords}
Cặp đôi thời điểm công khai hẹn hò thuở mới vào nghề.


Trong quãng thời gian hẹn hò, Lâm Tâm Như kể “tình cũ” luôn dành sự yêu thương, trân trọng cô. Thậm chí khi nữ diễn viên quay phim ở xa, anh chấp nhận bỏ việc để đến tận nơi chăm sóc cô. Chí Dĩnh cũng là mối tình đầu của người đẹp Đài Loan.

Sau đó, Lâm Chí Dĩnh lên đường nhập ngũ, trong khi Tâm Như chuyển sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Sự khác biệt trong cuộc sống này khiến cả 2 quyết định xa nhau. “Anh ấy chủ động nói muốn chia tay, là người đề nghị chia tay trước”, cô nói trên sóng truyền hình. 

Mặt khác, tờ QQ lại cho hay nguyên nhân khiến cả 2 "đường ai nấy đi" là do Lâm Tâm Như có tình cảm với Tô Hữu Bằng khi cùng hợp tác trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Chính điều này khiến Lâm Chí Dĩnh ghen tuông, dẫn đến cãi vã và quyết định dừng lại mối quan hệ.

{keywords}
Cả 2 hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn Lâm Chí Dĩnh chia sẻ: "Lâm Tâm Như cái gì cũng tốt, đặc biệt là nhân duyên với người khác phái quá mức tốt".

Sau hơn 20 năm, cả Lâm Tâm Như và Lưu Chí Dĩnh có những ngã rẽ khác nhau trong cuộc sống. Nếu nữ hoa đán có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh tài tử Hoắc Kiến Hoa và cô con gái 2 tuổi thì Lâm Chí Dĩnh cũng viên mãn bên bà xã Trần Nhược Nghi và 3 thiên thần nhỏ.

Tuấn Chiêu

Lâm Tâm Như lần đầu nói về Hoắc Kiến Hoa giữa tin đồn ly hôn

Lâm Tâm Như lần đầu nói về Hoắc Kiến Hoa giữa tin đồn ly hôn

– Nữ diễn viên bày tỏ tự hào về chồng mình – tài tử Hoắc Kiến Hoa sau 3 năm kết hôn, đồng thời ngầm phủ nhận về thông tin hôn nhân rạn nứt ồn ào thời gian qua.