Giấc mơ tuyệt vời - ca khúc Lam Trường hát gần 20 năm trước - được Nguyễn Quang Dũng chọn làm ca khúc cho phim Tháng năm rực rỡ. Bộ ảnh mới đặt nghi vấn Lam Trường thu âm lại hoặc ra MV hoàn toàn mới cho ca khúc này.

Ảnh hiếm thấy vợ chồng Chí Trung, Ngọc Huyền 30 năm trước
Vợ kém 17 tuổi của Lam Trường đăng ảnh cưới chưa từng công bố
Cháu gái Lam Trường bật khóc vì đi hát 8 năm vẫn không nổi tiếng

Đã một thời gian dài kể từ thành công vang dội của Em chưa 18, làng phim Việt mới đón một sản phẩm gây nhiều xôn xao như Tháng năm rực rỡ. Không chỉ khán giả mà rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng chen nhau mua vé xem bộ phim này. Lam Trường và cháu gái Minh Thư cũng vừa ra rạp ngày 19/3 vừa qua.

Giấc mơ tuyệt vời - nhạc phim Tháng năm rực rỡ: 

Ngoài việc thưởng thức bộ phim, Lam Trường còn đến rạp với tư cách chủ nhân của bài Giấc mơ tuyệt vời được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chọn làm ca khúc chủ đề. Giấc mơ tuyệt vời là bài hit của Lam Trường vào năm 1999. Đến nay, sau gần 20 năm, ca khúc bất ngờ hồi sinh nhờ sự thành công của phim Tháng năm rực rỡ

Mới đây nhất Lam Trường vừa tung bộ ảnh mới theo phong cách Vintage. Tuy vẫn giản dị như thường thấy nhưng anh vẫn điển trai và rất trẻ trung ở tuổi 44. Bộ ảnh là minh chứng nam ca sĩ sẽ có sản phẩm mới như thu âm lại hoặc quay MV bài Giấc mơ tuyệt vời. 

{keywords}
 

 

{keywords}
Ngoại hình trẻ trung ở tuổi 44 của Lam Trường. 

Đây cũng là điều mà nhiều khán giả thế hệ cuối 8X, đầu 9X mong đợi. Vì vào thời điểm năm 1999, trào lưu quay MV cho ca khúc chưa phổ biến nên bài Giấc mơ tuyệt vời dù rất hay nhưng mãi đến giờ vẫn chưa có MV chính thức.

Kể từ năm 2014 với liveshow Dấu ấn, cho đến giờ Lam Trường chưa có sản phẩm âm nhạc nổi bật. Trong những năm qua, nam ca sĩ chỉ ra một MV là "Con đường vô tận" vào năm ngoái.

Cùng xem trọn bộ ảnh mới của "anh Hai" Lam Trường: 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Nam ca sĩ điển trai và trẻ trung so với tuổi thật.

Gia Bảo