{keywords}
Năm 2022, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn tham gia dự án phim điện ảnh Cô gái từ quá khứ của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Cả 2 vừa tham gia ban tuyển chọn tìm kiếm diễn viên nam đóng cùng trong dự án. 
{keywords}
Sau khi có thông báo tuyển chọn, hơn 350 hồ sơ đăng ký đã gửi về. Qua tuyển chọn, private casting (tuyển chọn khép kín) được thực hiện với quyền quyết định được giao cho 2 nữ chính của bộ phim. Lan Ngọc cho biết từng cùng hai đạo diễn tìm ra Lê Xuân Tiền ở 2 phần phim Gái già lắm chiêu và Khương Lê ở phần V của phim, nên rất ngóng đợi gương mặt mới được lựa chọn sau buổi casting. 
{keywords}
Kaity Nguyễn bất ngờ khi biết các ứng viên đều thuộc Gen Z. 
{keywords}
Nhiều ứng viên chưa từng đóng phim, họ có thể chỉ là người mẫu sàn catwalk hoặc gương mặt lookbook. 
{keywords}
Buổi private casting có sự xuất hiện của nhiều gương mặt có sắc vóc đang rất nổi bật trong các chương trình truyền hình thực tế. Trong ảnh là người mẫu Phạm Giàu và Kaity Nguyễn.
{keywords}
Hotboy Kang Chul tham gia buổi tuyển chọn.
{keywords}
Người mẫu Khoai Vũ có hình thể đẹp là lợi thể khi tham gia buổi tuyển chọn.
{keywords}
Lưu Cao Phát (team Hương Giang) trong The Next Gentleman. Anh sở hữu gương mặt đẹp và có nhiều nét giống diễn viên Hàn, hiện là chuyên viên tư vấn tài chính.
{keywords}
Nguyễn Quang Thuận (team Xuân Lan) trong The Next Gentleman
{keywords}
Gương mặt lookbook nổi tiếng Phan Huy Hoàng cũng có mặt tại buổi private casting đầu tiên.
{keywords}
Stephen Nguyễn - quán quân của The Next Face Vietnam 2021 cũng tham gia buổi tuyển chọn cùng 2 nữ diễn viên. Đăng quang The Next Face chưa lâu, anh đã tham gia nhiều chương trình thời trang và ngày càng dạn dĩ hơn.

Đ.N

Thương Tín sẽ đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Thương Tín sẽ đóng phim cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Chiều 6/1, cặp đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã chính thức chia sẻ thông tin về việc tham gia của diễn viên Thương Tin trong sự kiện công bố dự án Vũ trụ mỹ nhân tại TP.HCM.