Trao đổi với ZingLan Ngọc cho biết tin đồn lộ video nhạy cảm là cú sốc lớn trong cuộc đời làm nghệ thuật của cô. Nhưng nữ diễn viên đã giải quyết vụ việc nhanh chóng, tự minh oan cho chính mình.

"Có người muốn hại tôi"

- Đối diện với tin lộ video trên web đen, tâm trạng của Lan Ngọc những ngày qua thế nào?

- Ban đầu, tôi hơi bất ngờ, suy nghĩ nhiều và đặt câu hỏi tại sao lại có thông tin này đến với mình, sao lại là mình. Sau đó, tôi cùng công ty đi tìm video gốc, danh tính của người trong video. Chúng tôi đã tìm được, chỉ chưa tìm được người phát tán video. Nếu tìm được người phát tán, tôi đã xử lý triệt để.

Tôi đã tìm cách giải quyết vấn đề này nhanh gọn nhất có thể. Điều mình không làm thì chắc chắn rất dễ giải quyết. Tôi nghĩ đến năm xui tháng hạn, vấn đề gì cũng có thể xảy ra với mình. Vì thế, tôi để mọi chuyện trôi qua nhẹ nhàng.

Lan Ngoc bi hai anh 1

Lan Ngọc nhận được những chia sẻ của mọi người khi đối diện tin đồn. Ảnh: Phương Lâm.

- Ồn ào này đã ảnh hưởng đến công việc và hợp đồng quảng cáo của chị?

- Chắc chắn ảnh hưởng rồi. Tôi đứng lên, minh oan cho mình thì có người tin , người không tin. Chúng tôi tìm được bằng chứng, người trong video là ai nhưng không muốn gây tổn hại cho họ nên không đưa thông tin.

Video đó xuất hiện từ ngày 4/2 nhưng đến tháng 3 mới bị phát tán. Có người muốn hại tôi.

Vấn đề là tôi cũng chứng minh được điều mình nói, minh oan cho bản thân. Tôi hy vọng mọi người tin mình.

- Cha mẹ lo lắng cho chị ra sao trong thời gian đó?

- Scandal này giống như từ trên trời rơi xuống. Video đó không phải tôi nên chắc chắn không ảnh hưởng tới gia đình. Ba mẹ hiểu và tin tôi. Tôi chỉ sợ hai cháu nhỏ. Các cháu biết sử dụng máy tính sẽ đọc những thông tin không hay về dì. Hôm đó, cháu có hỏi tôi: sao có bài Ninh Dương Lan Ngọc lộ video trên web đen vậy dì? Tôi lo cho các cháu, còn mọi thứ vẫn bình thường.

- Lần đầu bị ồn ào, có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp, làm sao chị giữ được sự vững vàng?

- Tôi nghĩ nếu mình là người trong video đó chắc chắn bị ảnh hưởng về tinh thần và sức khỏe. Nhưng nhân vật chính không phải tôi thì tại sao tôi phải sợ điều đó.

Thời điểm đó, tôi vui khi nhận được sự ủng hộ của mọi người. Khi tôi gặp chuyện, mọi người nhắn tin chia sẻ và động viên khiến tôi cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Vấn đề còn lại, tôi phải giải quyết triệt để. Tôi không làm thì không có gì phải sợ.

"Tôi từng sợ bị cầu hôn bất ngờ"

- Nhiều người nói về việc khủng hoảng ở tuổi 30, Lan Ngọc thì sao?

- Đến ngưỡng tuổi 30, nhiều phụ nữ than mình già mất rồi. Tôi nghĩ với phụ nữ hiện đại, 30 tuổi chưa phải là hết. Phụ nữ ở tuổi nào cũng có quyền được yêu, chơi, hưởng thụ. Theo tôi, nữ quyền nên được hiểu là quyền phụ nữ. Chỉ khi phụ nữ làm làm được mọi điều mình muốn mới hạnh phúc.

Lan Ngoc bi hai anh 2
Lan Ngoc bi hai anh 3

Nữ diễn viên đã tăng 2 kg sau thời gian nghỉ Tết. Ảnh: B.Đ.

- Quan điểm về tình yêu của chị có thay đổi khi bước qua tuổi 30?

- Nghĩ lại, công việc như trải đầy hoa hồng từ khi tôi đi học đến lúc ra trường. Nhưng chuyện tình cảm lại không như ý. Ba năm trước, tôi chỉ muốn yêu, không thích kết hôn. Tôi không tin vào cuộc sống hôn nhân. Tôi thường nghĩ đang yêu vui vẻ, tại sao phải ràng buộc nhau.

Vì vậy tôi từng sợ bị cầu hôn bất ngờ. Tôi đã nói các bạn trai cũ đừng làm gì bất ngờ. Nếu muốn cầu hôn thì nói trước, để tôi chuẩn bị tâm lý. Tôi sợ bị đơ và phải từ chối.

Sau này, chuyện tình yêu của chị Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã truyền cảm hứng cho tôi, khiến bản thân có niềm tin hơn về hôn nhân. Tôi cũng mơ ước có một đám cưới để đánh dấu cột mốc, sống cuộc sống vợ chồng thực sự.

- Chị dự định khi nào sẽ kết hôn?

- Bây giờ, tôi chưa sẵn sàng về hôn nhân. Nhưng nếu quen ai và họ mở lời cầu hôn, chắc chắn tôi sẽ nghĩ đến đám cưới.

"Nhã Phương từng sống nhút nhát, thu mình"

- Trong phim "1990", chị đóng chung với Nhã Phương, Diễm My 9X. Giữa ba cô gái liệu có sự cạnh tranh?

- Trong bộ phim này, câu chuyện tập trung chủ yếu về hai bạn. Tôi như cô gái đến vui chơi thôi. Tôi thích làm phim 1990 bởi được làm việc bên hai cô bạn cùng tuổi, để đánh dấu một cột mốc trong cuộc sống.

Chúng tôi đều cố gắng làm việc nghiêm túc, hết sức để minh chứng với mọi người về hình ảnh của thế hệ 9X trong nền điện ảnh. Chúng tôi nổi tiếng không vì ăn may mà phải trầy da tróc vảy. Tôi và mọi người phải cố gắng hết mình, mới có được chỗ đứng, sự yêu thương của khán giả.

Về tranh cãi trong phim thì ba người không tránh khỏi. Có những phân đoạn cả ba tranh luận rất dữ về diễn xuất. Cuối cùng, chúng tôi phải nhờ đạo diễn phân xử. Kết quả là mỗi người đều có ý đúng nhưng chưa có phù hợp với nhau thôi. Tuy nhiên, nhờ có tranh luận, sau đó, chúng tôi hiểu và diễn ăn ý hơn.

Lan Ngoc bi hai anh 4

Bộ ba Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My tại buổi showcase.

- Chị và Nhã Phương từng học chung lớp tại Đại học Sân khấu Điện ảnh. Lần này, cả hai mới đóng chung trong một bộ phim. Chị nhận xét gì về sự thay đổi của cô ấy?

- Tôi và Phương học chung năm nhất đến khi đóng phim Vừa đi vừa khóc. Lúc đó, Phương gặp nhiều vấn đề nên sống thu mình, nhút nhát. Bây giờ, Phương đã thay đổi, trải lòng, nhiệt huyết và khả năng diễn xuất tăng lên nhiều.

- Sau nhiều năm, Lan Ngọc cảm thấy danh xưng ngọc nữ của màn ảnh có vừa vặn với mình?

- Từ đầu, tôi đã không dám nhận danh xưng ngọc nữ. Trước đây, khán giả gọi chị Tăng Thanh Hà là ngọc nữ. Sau này, có lẽ mọi người yêu mến, ghi nhận hành trình, sự cố gắng của tôi nên mới ưu ái, đặt danh xưng đó.

Nhưng tôi có quan điểm cứ sống đúng với bản thân, không khoác lên mình một cái áo lớn, càng không sống vì một danh xưng nào.

 

Theo zingnews.vn

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước tin đồn lộ clip nóng

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng trước tin đồn lộ clip nóng

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi thông tin đang gây xôn xao giới showbiz khi một clip nhạy cảm được cho là của cô đang lan truyền trên mạng.