{keywords}
Lan Phương vừa thực hiện bộ ảnh đánh dấu sự trở lại của mình với phim ảnh sau thời gian dài nghỉ dịch. Lấy chủ đề múa nghệ thuật, nữ diễn viên thể hiện ngôn ngữ cơ thể qua các động tác múa. 
{keywords}
Lan Phương diện những thiết kế được đo ni đóng giày cho mình. 2 bộ váy với chất liệu voan mỏng đính kết mang màu sắc trang nhã, tôn những điểm mạnh về đường cong cơ thể.
{keywords}
Bà mẹ một con tự tin khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Sau khi sinh con đầu lòng năm 2018, cô nỗ lực tập luyện, ăn uống điều độ để giữ vóc dáng cân đối.
{keywords}
Vốn có nền tảng về bộ môn múa, nữ diễn viên áp dụng và đưa vào buổi chụp ảnh những động tác uyển chuyển, mềm mại. Việc chụp bộ ảnh này cũng là dịp để Lan Phương tìm kiếm cảm xúc, làm mới bản thân cho những vai diễn sắp tới.
{keywords}
“3 tháng nghỉ dịch, tôi suy nghĩ nhiều hơn về nghề nghiệp, bản thân. Không được diễn xuất, tôi cảm giác bí bách, trì trệ nhưng rất may được chồng bên cạnh động viên, chia sẻ. Thời điểm này tôi đang phải thích nghi và chạy đua với guồng công việc khá nhiều”, cô chia sẻ.
{keywords}
Lan Phương cùng gia đình hạn chế ra đường, tuân thủ lệnh cách ly xã hội trong thời điểm dịch bệnh. Nữ diễn viên cho rằng nhờ tạm ngưng công việc mà cô có thời gian nhiều hơn dành cho gia đình và dạy dỗ cô con gái Lina 25 tháng tuổi. 
{keywords}
Bên cạnh đó, nữ diễn viên dành thời gian nghiên cứu kịch bản, xem nhiều phim để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm diễn xuất. 
{keywords}
Lan Phương nói cô cảm thấy cuộc sống tròn đầy khi bản thân cân bằng tốt được sự nghiệp và cuộc sống, nhận được sự ủng hộ từ ông xã và bố mẹ chồng.
{keywords}
Lan Phương hiện bắt đầu trở lại với những dự án phim ảnh khi trở lại hoạt động. Nữ diễn viên đang tham gia quay một web drama của nghệ sĩ Việt Hương. Bên cạnh đó, phim mới “Lối rẽ trái muộn màng” của VFC cũng chuẩn bị lên sóng vào tháng 9 tới.
{keywords}
15 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên đến hiện tại vẫn nỗ lực không ngừng trong nghề nghiệp. Cô kỳ vọng nửa cuối năm 2020 sẽ có thêm một số vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. 

Thúy Ngọc

Lan Phương: Tết hạnh phúc bởi chồng Tây hoàn toàn chiều theo ý vợ

Lan Phương: Tết hạnh phúc bởi chồng Tây hoàn toàn chiều theo ý vợ

Lan Phương chia sẻ cô khá thoải mái đón Tết bởi ông xã David của cô khiến việc đón Tết của gia đình trở nên nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn.