{keywords}
Hôm 7/12, Lana Condor (Trần Đồng Lan) đăng lên Instagram loạt ảnh ghi lại những hoạt động của cô trong chuyến trở về quê nhà Việt Nam. Cô viết: “Hôm nay, tôi dùng bữa sáng trên một chợ Nổi ở đồng bằng sông Mê Kong. Tại đây, tôi được thưởng thức chiếc bánh mì dứa ngon nhất thế giới. Thật là kỳ diệu”.
{keywords}
Người đẹp hào hứng chụp ảnh và khoe chiếc bánh mì được thưởng thức tại quê nhà. 
{keywords}
Trước đó, cô cũng đăng tải hình ảnh được chụp tại chợ Bến Thành, TP.HCM. “Ôi... Tôi vẫn chưa sẵn sàng ăn hết tất cả món ngon này (như vậy được gọi là blogger ẩm thực chưa nhỉ?)”, người đẹp thích thú chia sẻ về các món ăn Việt.
{keywords}
Lana Condor là một trong những mỹ nhân gốc Việt nổi tiếng ở Hollywood. Cô tên thật là Trần Đồng Lan, sinh ra ở Cần Thơ. Lana mang trong mình dòng màu 100% thuần Việt nhưng số phận của cô lại có nhiều khác biệt. Cô là một đứa trẻ bị bỏ rơi được cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi tại một trại cô nhi ở Cần Thơ khi mới 2 tháng tuổi.
{keywords}
Cô gây chú ý khi xuất hiện trong phim đầu tư 170 triệu USD, Alita: Battle Angel, của đạo diễn James Cameron. Cái tên Lana Condor bắt đầu được biết đến tại Hollywood lần đầu tiên vào năm 2016 qua vai diễn dị nhân Jubilee trong phim X-men: Apocalypse. Vai diễn đầu tay đã được tham gia vào một series bom tấn, đây là điều bất cứ diễn viên nào tại Hollywood cũng đều khao khát.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1,6 m khiêm tốn nhưng cô gái Cần Thơ có thân hình cân đối, gợi cảm. Dù mới "chân ướt chân ráo" tới Hollywood, nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor đã khiến các đạo diễn phải chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên của mình.
{keywords}
Người đẹp được kỳ vọng là nhân tố tạo nên điều mới lạ trên màn ảnh vào thời gian tới.
{keywords}
Hồi tháng 4, Lana Condor thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi xuất hiện cùng bộ váy ngủ trong ấn bản Canada của tạp chí Elle.

 

{keywords}
Về chuyện tình cảm, Lana Condor hiện đang hẹn hò với nam diễn viên Anthony De La Torre từ năm 2015 và nhiều lần chia sẻ về tình yêu đẹp ngay trên trang cá nhân.

T.K

 

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân gốc Việt đóng X-men sắp đến Việt Nam

Nhan sắc xinh đẹp của mỹ nhân gốc Việt đóng X-men sắp đến Việt Nam

Xuất hiện trong X-men: Apocalypse, vẻ đẹp của nữ diễn viên gốc Việt khiến khán giả mê mẩn.