Chia sẻ với VietNamNet, Lê Dương Bảo Lâm nói anh khá buồn vì rớt bằng lái xe ô tô lần thứ 14. Nam diễn viên đã chăm chỉ tập trước 3 tiếng từ rạng sáng, thậm chí khấn nguyện ơn trên phù hộ mình đỗ nhưng cuối cùng vẫn bị đánh trượt. 

{keywords}
Lê Dương Bảo Lâm căng thẳng chờ đến lượt mình thi. 

Theo nam diễn viên, anh không vượt qua phần thi dừng và khởi hành ngang dốc. "Đây là hạng mục khó trong phần thi thực hành lấy bằng lái xe B2. Tôi đã cố gắng tập đi tập lại rất nhiều vẫn không vượt qua được. Dù nản nhưng vẫn phải cố gắng lần sau thôi”, anh chia sẻ. Nam diễn viên hiện đã hoàn tất hồ sơ để đăng ký thi lại vào đợt tháng 5 tới.

Bảo Lâm chia sẻ cả gia đình từ mẹ, em trai đến vợ và em vợ đều đã có bằng lái ô tô, chỉ ngoại trừ anh. Nam diễn viên mong muốn mình sớm đỗ để tiện đi diễn show đồng thời có thể chủ động đưa vợ con, gia đình đi chơi. Nhiều năm qua, vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng là tài xế tháp tùng anh mỗi khi ra ngoài. 

{keywords}
Bảo Lâm sắm ô tô từ vài năm qua nhưng không sử dụng. Mỗi khi ra ngoài, anh nhờ vợ hoặc tài xế riêng đưa đón. 

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của Lê Dương Bảo Lâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm, bàn luận hài hước của giới nghệ sĩ và cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận chia sẻ, động viên tinh thần nam diễn viên. 

Diễn viên Diệu Nhi trêu đàn anh: "Anh thi mấy lần rồi, sao người ta còn cho anh thi tiếp nữa vậy?”. “Đường dài mới biết sức ngựa. Nhưng đường này dài vô tận quá”, Thu Trang hài hước bình luận. Diễn viên Anh Đức tếu táo hỏi: “Rồi người ta hẹn chừng nào lên thi lại?”. Trong khi đó, diễn viên Tiến Luật bày tỏ đồng cảm với Bảo Lâm bởi anh cũng thi tới lần ba mới đậu.

Clip Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ

Thúy Ngọc

Hồng Diễm, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm giải cứu nông sản Hải Dương

Hồng Diễm, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm giải cứu nông sản Hải Dương

Lê Dương Bảo Lâm, MC Đại Nghĩa, NSƯT Đức Hùng, diễn viên Nguyễn Hồng Diễm đã có cử chỉ cao đẹp giúp đỡ bà con Hải Dương trong giai đoạn dịch khó khăn.