Hơn chồng 7 tuổi nhưng chuyện tình yêu của Lê Phương - Trung Kiên khiến người ta nghĩ rằng, "ngôn tình" là có thật với những cặp quá yêu nhau.

 
 

Trong chương trình Là vợ phải thế, Lê Phương chia sẻ không hề để ý tới "cậu em trai" nhỏ hơn mình 7 tuổi "loi nhoi" trong chuyến đi ra đảo Trường Sa. Không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên bởi vì "người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều". Trong khi Trung Kiên lại bị hớp hồn với cô gái lạ xinh đẹp trong chuyến đi. Không ngần ngại tiến tới làm quen, Lê Phương đã tung ngay phòng thủ và dằn mặt Trung Kiên khi xưng hô "chị và mày" để anh chàng không có cơ hội để tơ tưởng.

Nhưng có lẽ những sự phòng vệ của Lê Phương vô tác dụng với anh bộ đội Trung Kiên. Dù đã bị cách xưng hô tạo khoảng cách, Trung Kiên liền xung phong đứng lên trổ tài sở trường hát của mình bằng giọng La Trưởng với bài hát "Thao thức vì em" của nhạc sĩ Lam Phương. Khi cất giọng hát, Trung Kiên đã như một tiếng sét phá tan tảng băng lớn trong lòng Lê Phương.

Cuộc tình lệch tuổi của cặp đôi để đạt được trái ngọt như ngày hôm nay đã phải trải qua những áp lực từ dư luận nặng nề khiến Lê Phương tưởng chừng không thể nào chấp nhận nổi. Nhưng phía sau Lê Phương lại có 1 bờ vai vững chắc của Trung Kiên khi nam ca sĩ nguyện đứng ra bảo vệ cô nàng hết mọi dư luận và sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy Lê Phương chọn mình là một sự lựa chọn đúng đắn.

Những lời có cánh dành cho nhau đã khiến Hari Won không cầm được cảm xúc mà phải thốt lên nhiều lần vì quá ghen tị trước mối tình đẹp hơn ngôn tình của cặp đôi này.

Ngân An

Diễn viên Quý Bình chia sẻ về bạn gái mới sau Lê Phương

Diễn viên Quý Bình chia sẻ về bạn gái mới sau Lê Phương

Sau chuyện tình đẹp với diễn viên Lê Phương, MC Quý Bình chia sẻ hiện tại đang hạnh phúc với bạn gái mới. 

Lê Phương làm đám cưới lần 2 cùng chồng kém 7 tuổi

Lê Phương làm đám cưới lần 2 cùng chồng kém 7 tuổi

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ những hình ảnh trong lễ cưới tại Bình Thuận ngày 16/8 vừa qua.

Diễn viên Lê Phương chia sẻ hạnh phúc sau ngày cưới

Diễn viên Lê Phương chia sẻ hạnh phúc sau ngày cưới

Tin tức Sao Việt ngày 9/8: Sau đám cưới lần 2, đêm 8/8, diễn viên Lê Phương chia sẻ dòng trạng thái hạnh phúc trên trang cá nhân. v

Lê Phương khoe giọng ngọt ngào hát tặng chồng trước ngày cưới

Lê Phương khoe giọng ngọt ngào hát tặng chồng trước ngày cưới

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào 8/8 tại Trà Vinh. Cô dâu Lê Phương đã hát những lời ca ngọt ngào tặng Trung Kiên đêm trước ngày cưới và nhận được cái ôm hôn nồng thắm từ chú rể.