Nhà thiết kế Minh Châu chia sẻ cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ tại ba nơi gồm Trà Vinh, Ninh Thuận và TP.HCM vào tháng 8. 

Sau một năm hẹn hò, Lê Phương và bạn trai Lê Trung Kiên quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 8. Ngại điều tiếng sau hôn nhân đầu đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan nên nữ diễn viên không muốn chia sẻ thông tin về đám cưới lần hai. Cô trả lời Zing.vn: "Tôi không muốn nói nhiều vì quá sợ ồn ào".

Tuy nhiên nhà thiết kế Minh Châu tiết lộ với Zing.vn rằng lễ cưới của Lê Phương và Lê Trung Kiên sẽ diễn ra tại ba nơi gồm Trà Vinh - quê cô dâu (8/8), Ninh Thuận - quê chú rể (16/8) và TP.HCM (18/8). Hiện nhà thiết kế đang gấp rút may ba bộ trang phục cho ngày cưới của nữ diễn viên.

"Áo dài cho cô dâu, mẹ cô dâu và dàn bê tráp đều được may cẩn thận, chi tiết thủ công. Hiện bên mình cố gắng hoàn thành", NTK Minh Châu nói thêm. Lê Phương sẽ mặc áo dài trắng trong ngày cưới tại TP.HCM, trang phục tông đỏ khi cưới ở Ninh Thuận và chọn sắc tím tại hôn lễ ở Trà Vinh.

Dù chưa gửi thiệp mời nhưng cô đã nhắn nhủ bạn bè thân thiết về ngày trọng đại của mình.

Lê Phương và bạn trai sinh năm 1992 bén duyên sau chuyến đi công tác Trường Sa vào năm 2016. Từ đó, nữ diễn viên thường xuyên thể hiện niềm hạnh phúc về tình yêu ngọt ngào trên trang cá nhân. Cô thường được bạn trai hộ tống đi sự kiện. Không những thế, anh còn tham gia các game show cùng bạn gái. 

{keywords}
Lê Phương và Trung Kiên tổ chức lễ cưới vào tháng 8.

Dù có khoảng cách tuổi tác và từng một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Lê Phương khẳng định điều đó chưa từng là cản trở tình yêu của hai người. Cô kể bạn trai chăm sóc và yêu thương con trai mình như con đẻ. Anh còn có cách dạy con nhỏ khá tâm lý và hiệu quả. 

Lê Trung Kiên làm việc trong quân đội nhưng từng giành giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003. 

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương kết hôn cùng Quách Ngọc Ngoan và có con chung là bé Cà Pháo. Cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ khi nữ diễn viên phát hiện chồng ngoại tình. 

Tiếp đó, cô nhiều lần tố chồng cũ không có trách nhiệm trong việc nuôi và quan tâm đến bé Cà Pháo. Hiện, Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân.

Theo Zing