Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu và điện ảnh TP.HCM và gây ấn tượng qua hàng loạt các bộ phim như Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Bước chân hoàn vũ, Cá rô, em yêu anh, Gạo nếp gạo tẻ,... Gần đây, nữ diễn viên đang được khán giả quan tâm với vai Thương trong bộ phim Thương con cá rô đồng

{keywords}
Lê Phương cùng các diễn viên 'Thương con cá rô đồng'.
{keywords}
{keywords}

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận trong chuyện tình duyên. Trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên sau đó từng có thời gian gắn bó với diễn viên Quý Bình. Ít lâu sau, cặp đôi chia sẻ đã tan vỡ vì nhiều lý do. Năm 2017, Lê Phương kết hôn với ca sĩ Phạm Trung Kiên, kém cô 7 tuổi.

Cuối tháng 8/2019, nữ diễn viên gốc Trà Vinh và chồng hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô. Lê Phương từng chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi Trung Kiên và bé Cà Pháo (con trai riêng của Lê Phương) gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Ở tuổi 36, nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ.

{keywords}
{keywords}

Lê Phương được nhận xét ngày càng trẻ trung. Cô sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười tươi, rạng rỡ. Đời thường, nữ diễn viên theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Đôi lúc, Lê Phương xuất hiện với những bộ trang phục lộng lẫy tham gia gameshow, sự kiện khiến khán giả phải bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp khác biệt. Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi hiếm hoi khoe ảnh diện bikini trong chuyến nghỉ dưỡng bên gia đình. Cô trông rất thon gọn, mảnh mai dù đã là mẹ hai con.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Lê Phương trổ tài hát cải lương trong 'Sàn chiến giọng hát':

Mỹ Duyên 

Cuộc sống bên chồng kém 7 tuổi của Lê Phương: Mẹ chồng bênh vực, các con nghe lời

Cuộc sống bên chồng kém 7 tuổi của Lê Phương: Mẹ chồng bênh vực, các con nghe lời

 Lê Phương và Trung Kiên là cặp đôi lệch tuổi nhưng có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau. Chuyện con chung con riêng của cặp đôi cũng rất ổn thỏa.