Trải qua đêm bán kết toàn quốc, với sự nỗ lực tập luyện và tỏa sáng, Top 35 vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã lộ diện, đang trong quá trình tiếp lũy thêm kinh nghiệm để tham gia những phần thi phụ tại Vũng Tàu. Bên cạnh sự thể hiện của dàn thí sinh, các đêm thi còn hội tụ nhiều sao Việt, hứa hẹn hoành tráng và bùng nổ.

Các Hoa, Á hậu và người đẹp sẽ tham gia trình diễn ở vị trí first face, vedette trong các bộ sưu tập của đêm thi Người đẹp Thời trang gồm: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hương Giang,...

Ngoài dàn Hoa, Á hậu, dàn khách mời ca sĩ nổi tiếng cũng góp mặt tham gia như: Quang Dũng, Lệ Quyên, Quang Lê, Thu Phương, Hồ Quang Hiếu, Hương Giang, Chi Pu, MLee, Nguyễn Hồng Nhung và nhóm MTV.

Các đêm thi được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Đêm Người đẹp Thời Trang sẽ do MC Vĩnh Phú, Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 - Thùy Tiên dẫn chương trình.

Kế tiếp, đêm thi tổng hợp Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng vẫn là MC Vĩnh Phú nhưng sánh đôi cùng diễn viên/ca sĩ Minh Hằng. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, cặp đôi được kỳ vọng sẽ dẫn dắt chương trình diễn ra tốt đẹp.

{keywords}
Ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đóng vai trò dẫn chương trình.

Trang phục trình diễn ở các đêm thi đều thuộc bộ sưu tập đến từ những tên tuổi đình đám trong làng thời trang Việt Nam: NTK Lê Thanh Hòa, NTK Đinh Thanh Long, Neva Fashion, NTK Ngô Nhật Huy.

Theo đó, lịch trình các phần thi cũng được BTC công bố. Người đẹp Thể thao là sự kiện mở đầu, diễn ra vào ngày 9/11/2020 tại bãi biển Imperial nhằm đề cao vẻ đẹp khoẻ khoắn, mạnh mẽ của các thí sinh với 3 nội dung thi: chạy cự li ngắn, ba môn phối hợp, bơi. Đây cơ hội để các người đẹp rèn luyện thể lực, giải toả căng thẳng sau những hoạt động của vòng chung kết.

Phần thi Người đẹp Thời trang tổ chức ngày 10/11 và đêm thi tổng hợp Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp Tài năng được tổ chức vào ngày 12/11. Đặc biệt, các cô gái sẽ trình diễn BST bikini kết hợp những đôi cánh carnival sắc màu tạo nên không khí lễ hội ngay trên sân khấu cho phần thi Người đẹp Biển.

Đức Thắng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 mê piano, IELTS 7.0, muốn là luật sư

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 mê piano, IELTS 7.0, muốn là luật sư

Doãn Hải My - thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thành tích nổi bật.