Tối mùng 1 Tết, hội bạn Hà Thành gồm vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby, Quang Hà, Lệ Quyên đã có buổi tụ họp hát hò đông vui. Đặc biệt, "bạn trai tin đồn" kém 12 tuổi của Lệ Quyên là Lâm Bảo Châu cũng góp mặt, tháp tùng Lệ Quyên trong buổi gặp gỡ này.

{keywords}
 
{keywords}
Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu vui vẻ bên nhau ngày đầu năm.

Điều đặc biệt là lần hội tụ vui vẻ đầu năm này, Lệ Quyên đã hát bản hit của Mỹ Tâm ca khúc Đừng hỏi em vì sao rất ngọt ngào cảm xúc trong những ngày xuân mới đầu năm. Cô cũng song ca với Tuấn Hưng bài Như giấc chiêm bao.

Lệ Quyên song ca cùng Tuấn Hưng, Lâm Bảo Châu cổ vũ nhiệt tình:

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngồi kề cận, ghé sát nhau cực tình tứ. Khi Lệ Quyên đứng lên song ca cùng đàn anh Tuấn Hưng, Lâm Bảo Châu ngồi nghe say sưa. Thời gian gần đây, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cặp đôi khá thân thiết và dành nhiều cử chỉ dịu dàng, ân cần cho nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC khoảng một năm trước. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình có bốn anh em. Gia đình cô có truyền thống nghệ thuật khi cha mẹ cô đều là nghệ sĩ hát chèo. Cô nổi tiếng với các bài hit Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao...

{keywords}
Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu trong một sự kiện.

Năm 2009, Lệ Quyên vào TP.HCM lập nghiệp, theo dòng nhạc xưa và kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - doanh nhân Đức Huy năm 2011. Thông tin hôn nhân Lệ Quyên rạn nứt rộ lên năm 2019 nhưng tới năm 2020 cả hai mới xác nhận. Lệ Quyên có một con trai với người chồng cũ.

Từ sau khi công khai ly hôn với người chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ với Lâm Bảo Châu - trai trẻ kém cô 12 tuổi.

Ngân An

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu diện đồ đôi

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu diện đồ đôi

Ca sĩ Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu mặc đồ đôi, mang giày đôi dạo phố.